Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Bà Rịa- Vũng Tàu đề nghị hỗ trợ trực thăng vận chuyển hội đồng coi thi ra đảo

GD&TĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có công văn gửi Công ty Trực thăng miền Nam đề nghị sắp xếp, bố trí chuyến bay Vũng Tàu- Côn Đảo- Vũng Tàu trong 2 ngày 5 và 9/7 nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.
Bà Rịa- Vũng Tàu đề nghị hỗ trợ trực thăng vận chuyển hội đồng coi thi ra đảo

Công văn  của UBND tỉnh xuất phát từ công văn của UBND huyện Côn Đảo  đề nghị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có ý kiến với Công ty Trực thăng miền Nam bố trí chuyến bay để chở 18 người gồm thầy cô giáo coi thi tốt nghiệp THPT, công an và thanh tra bộ ra Côn Đảo vào hai ngày như đã nói trên.

Theo UBND huyện Côn Đảo do tình hình dịch bệnh Covid-19, nên các đường bay thương mại và tàu khách ra đảo đều tạm ngưng để phòng chống dịch. Vì vậy, cần sự hỗ trợ của máy bay trực thăng trong việc vận chuyển cán bộ, giám thị, thanh tra ra đảo.

Ngoài 18 người này, UBND huyện Côn Đảo sẽ bố trí thêm người để tận dụng hết công suất của máy bay trực thăng. Theo thầy Lê Định Tuyến- hiệu phó Trường THPT Võ Thị Sáu (huyện Côn Đảo) kỳ thi năm nay trường có 90 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT. Địa điểm thi được tổ chức tại trường.

Trước đó, để kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra trong an toàn Sở GD&ĐT đã phối hợp với Sở Y tế tiến hành ưu tiên xét nghiệm Covid cho học sinh, cán bộ coi thi tại huyện Côn Đảo. Dự kiến việc xét nghiệm này sẽ hoàn thành vào ngày mai 3/7.

Được biết, ở kỳ thi tốt nghiệp THPT năm ngoái, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Công ty Trực thăng miền Nam cũng đã bố trí máy bay chở hội đồng coi thi ra Côn Đảo. Hiện nay, để ra Côn Đảo, chỉ còn mỗi máy bay trực thăng cất cánh từ Vũng Tàu và các tàu chở hàng hóa do các chuyến bay, vận tải hành khách thương mại đã dừng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944