Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


BUH xuất khẩu 3 chương trình đào tạo cho Học viện Ngân hàng Lào

GD&TĐ - Trường ĐH Ngân hàng TPHCM (BUH) vừa có cuộc gặp mặt, trao đổi về việc triển khai hợp tác và chuyển giao bản quyền các chương trình đào tạo chất lượng cao cho phía Học Viện Ngân hàng Lào (Lao BI).
BUH xuất khẩu 3 chương trình đào tạo cho Học viện Ngân hàng Lào

Theo đó, Học viện Ngân hàng Lào sẽ nhập khẩu 3 chương trình chất lượng cao của BUH để đào tạo nguồn nhân lực của Lào gồm: Chương trình CLC ngành Tài chính - Ngân hàng định hướng Fintech, Chương trình CLC ngành Kế toán định hướng Digital Accounting, Chương trình CLC ngành Quản trị Kinh doanh định hướng E-business

Tham dự buổi làm việc,  phía Học viện Ngân hàng Lào có sự hiện diện của Giám đốc TS. Santy Phonmeuanglao, các Phó Giám đốc Học viện cùng toàn thể lãnh đạo các Phòng chức năng. Phía BUH, có sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Đức Trung - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngân hàng TPHCM, lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế SaigonISB,  lãnh đạo phòng đào tạo và các khoa chuyên môn.

Theo nội dung thỏa thuận giữa 2 bên, BUH sẽ chuyển giao khung chương trình giảng dạy; kế hoạch tổ chức giảng dạy từng môn học/học phần; nội dung chương trình bảo đảm nội dung cốt lõi theo bản gốc đã đối sánh chương trình của Đại học Adelaide (Úc); hệ thống học liệu (hệ thống slide bài giảng, giáo trình, tài liệu học tập; tài liệu đánh giá gồm mẫu đề thi, đáp án, hướng dẫn đánh giá và chấm điểm).

Đồng thời BUH cam kết sẽ cung cấp các khóa đào tạo các giảng viên của BI Lào nhằm đảm bảo chất lượng của các chương trình được chuyển giao. Sinh viên BI Lào sau khi kết thúc các môn học được chuyển giao tại BI Lào được BUH cấp chứng nhận hoàn thành môn học, được xem là điều kiện để chuyển tiếp tại BUH cũng như các trường đại học đối tác của BUH tại Anh, Úc, NZ…

BUH xuất khẩu 3 chương trình đào tạo cho Học viện Ngân hàng Lào - Ảnh minh hoạ 2
Ghi nhớ về hợp tác giữa BUH với Học viện Ngân hàng Lào được 2 bên ký kết vào tháng 9/2019

Thỏa thuận về việc chuyển giao các chương trình đào tạo chất lượng cao của BUH cho Học viện Ngân hàng Lào được thực hiện trong khuôn khổ Bản Ghi nhớ về hợp tác giữa BUH với Học viện Ngân hàng Lào được TS. Bùi Hữu Toàn – Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Santy Phonmeuanglao – Giám đốc Học viện Ngân hàng Lào ký kết trước đó vào ngày 17/9/2019 dưới sự chứng kiến của Thống đốc Sonexay Sitphaxay và Thống đốc Lê Minh Hưng.

Học viện Ngân Hàng Nhà nước CHDCND Lào được biết đến là cơ sở đào tạo uy tín trong các lĩnh vực quản lý, kinh tế, tài chính tín dụng và tiền tệ ngân hàng với trọng điểm là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Tài chính – Ngân hàng tại Lào. Đây là một trong ba trường công lập duy nhất tại Lào được đào tạo bậc cử nhân. Dưới sự quản lý của Ngân hàng Nhà nước Lào, Học viện Ngân hàng Lào đã đạt được những thành tựu đáng kể trong cả lĩnh vực đào tạo lẫn nghiên cứu chuyên sâu.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944