Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Điểm danh những yếu tố làm nên sự khác biệt tại Đại học Hoa Sen

GD&TĐ - Với phương châm “tôn trọng sự khác biệt, trường Đại học Hoa Sen (HSU) là một trong những cái tên được nhiều sinh viên lựa chọn để gắn bó suốt 4 năm đại học.
Điểm danh những yếu tố làm nên sự khác biệt tại Đại học Hoa Sen

Hãy cùng điểm qua 6 yếu tố giúp HSU trở thành một ngôi trường “tôn trọng sự khác biệt”.

Tự do bày tỏ quan điểm cá nhân

Tại trường Đại học Hoa Sen, sinh viên được phát triển cá nhân về mọi mặt, được làm chủ bản thân, nêu ý kiến và bảo vệ ý kiến cá nhân một cách văn minh. Điều này được thể hiện rõ trong từng hoạt động, phong trào cũng như quá trình học tập của các bạn. Cũng như sinh viên, các giảng viên tại HSU có quyền nêu ý kiến khác biệt, miễn không đi ngược lợi ích tập thể. Bất cứ góp ý, thắc mắc nào được phản ánh qua các kênh thông tin đều được Ban giám hiệu tiếp thu, giải đáp và tìm cách khắc phục. 

Sinh viên HSU cũng thoải mái thể hiện cá tính của mình qua trang phục, phong cách… Không ít sinh viên đã ví rằng, sảnh sân trường Đại học Hoa Sen giống như sàn biểu diễn thời trang, các bạn có thể tự do thể hiện phong cách của mình mà vẫn đảm bảo tính thuần phong mỹ tục.

Lớp học không bục giảng

Đại học Hoa Sen là một trong số ít trường duy trì giảng đường không bục giảng. Các phòng học cũng bố trí theo cách riêng, để sinh viên thoải mái nhất. Việc thiết kế không gian học tập mới mẻ nhằm rút ngắn khoảng cách giữa giảng viên và sinh viên, đồng thời để các bạn tự tin trao đổi, phản biện trong quá trình học tập.

Điểm danh những yếu tố làm nên sự khác biệt tại Đại học Hoa Sen - Ảnh minh hoạ 2
Lớp học không bục giảng tại HSU.

Học từ thực hành

Với chương trình học được tăng cường tính thực hành tuyệt đối, các bạn sinh viên sẽ học được vô vàn điều thú vị từ những chuyến đi, những lần tiếp xúc với doanh nghiệp, cơ sở thực hành… Bên cạnh đó, sinh viên HSU sẽ tự thực hiện các đề án, dự án một cách sáng tạo, từ khâu lên ý tưởng, kế hoạch dàn dựng, sản xuất, hậu cần. Đặc biệt, các bạn cũng tự mình triển khai marketing và kêu gọi tài trợ, đầu tư từ các doanh nghiệp. 

Điểm danh những yếu tố làm nên sự khác biệt tại Đại học Hoa Sen - Ảnh minh hoạ 3
Lễ khai mạc The Future Chef mùa thứ 10 của sinh viên HSU.

Một số dự án đơn cử làm nên thương hiệu sinh viên Hoa Sen như: Fashion Creation Show của Khoa Thiết kế nghệ thuật, The Future Chef của Khoa Du lịch, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu biểu trưng (Logo) của HCMC Metro…

Không có khái niệm "copy- paste"

Tại HSU, mỗi sinh viên được cấp một tài khoản trên phần mềm kiểm tra đạo văn Turnitin. Sinh viên sẽ phải nộp các báo cáo, bài viết của mình qua phần mềm này để kiểm tra sự tương đồng. Việc triển khai phần mềm này nhằm giảm tình trạng đạo văn, giúp người học tự hoàn thiện sản phẩm của mình, nâng cao tính liêm chính trong học thuật. Đây cũng là nét đặc trưng riêng mà rất nhiều cựu sinh viên HSU nhắc đến dù đã ra trường.

Sự “hậu thuẫn” sát sao từ nhà trường và giảng viên

Một điều đặc biệt ở Hoa Sen là sinh viên luôn nhận được sự hỗ trợ sát sao từ Ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo của mình. Nhà trường đóng vai trò là “bệ phóng” đồng hành hỗ trợ sinh viên thực hiện các dự án. Các thầy cô giáo sẽ là người đồng hành cùng các bạn trong từng chặng đường học tập và thực hiện các dự án, bất cứ khi nào, ở đâu và bằng hình thức nào. “Thầy cô có tâm” là một trong những niềm tự hào mà sinh viên nói về trường Đại học Hoa Sen.

Điểm danh những yếu tố làm nên sự khác biệt tại Đại học Hoa Sen - Ảnh minh hoạ 4
HSU sở hữu đội ngũ giảng viên đều là chuyên gia đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm.

Bên cạnh đó giảng viên HSU đều là các thầy cô giáo ưu tú, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng nước ngoài, luôn năng động, sáng tạo và đổi mới trong các phương pháp dạy học.

Sân chơi trải nghiệm đa màu sắc

Điểm danh những yếu tố làm nên sự khác biệt tại Đại học Hoa Sen - Ảnh minh hoạ 5
You Rock Studio – sân khấu kiêm phim trường đa năng để sinh viên HSU trải nghiệm.

Trường Đại học Hoa Sen cũng là nơi tạo nhiều hoạt động để sinh viên có những trải nghiệm sống động. Gần 30 câu lạc bộ ở nhiều lĩnh vực từ học thuật, văn hóa văn nghệ, thể thao, khởi nghiệp… giúp sinh viên phát huy tài năng và sở thích. Đặc biệt, HSU vừa khai màn “YouRock Studio” là sân khấu phim trường đa năng để sinh viên sáng tạo các sản phẩm. Nhà trường cũng rất “chịu chơi” khi đầu tư dàn máy iMAC để phục vụ quá trình học cho sinh viên.

Điểm danh những yếu tố làm nên sự khác biệt tại Đại học Hoa Sen - Ảnh minh hoạ 6
Dàn iMac xịn sò được HSU trang bị phục vụ cho việc học tập của sinh viên.

 

Với những đặc trưng riêng mang đậm chất “khác biệt”, HSU sẽ là môi trường học lý tưởng cho những bạn trẻ luôn đam mê tạo ra cái mới và phá bỏ mọi giới hạn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944