Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Điện Biên: Kiến nghị cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Điện Biên vừa có tờ trình gửi UBND tỉnh này đề nghị cho học sinh, sinh viên nghỉ học để chống dịch. Học sinh hệ phổ thông được xin nghỉ từ 3/2; Các TTGDTX, Cao đẳng xin nghỉ từ 5/2.
Điện Biên: Kiến nghị cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19

Theo đó, Sở GD&ĐT Điện Biên đề nghị UBND tỉnh Điện Biên cho phép trẻ em mầm non, học sinh phổ thông, học viên tại các Trung tâm GDTX tỉnh, Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học trực thuộc Sở GD&ĐT, các trung tâm ngoại ngữ ngoài công ập trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 3/2 cho đến khi có thông báo mới.

Sở GD&ĐT Điện Biên cũng kiến nghị UBND tỉnh cho học sinh, sinh viên các trường Cao đẳng trên địa bàn tỉnh; Lưu học sinh Lào đang học tập tại Trung tâm GDTX tỉnh, các trường Cao đẳng, Trường Chính trị tỉnh nghỉ học từ 5/2 cho đến khi có thông báo mới.

Bên cạch đó, Sở GD&ĐT sẽ chỉ đạo các Phòng GD&ĐT các huyện, các cơ sở giáo dục xây dựng kế hoạch dạy bù chương trình khi trở lại học tập. Đồng thời hướng dẫn học sinh, sinh viên ôn tập, củng cố kiến thức và tự học qua các hình thức ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với điều kiện thực tiễn. Hướng dẫn cán bộ, giáo viên, nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đảm bảo theo đúng quy định; Chủ động phối hợp với gia đình học sinh, sinh viên, địa phương nơi cư trú để có phương án quản lý, đảm bảo an toàn cho học sinh. Thường xuyên cập nhật nắm bắt thông tin về tình hình sức khỏe của học sinh, sinh viên và yêu cầu học sinh, sinh viên thực hện nghiêm túc “Thông điệp 5K” của Bộ Y tế.

Ngoài ra, các trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh phải đảm bảo các điều kiện sinh hoạt, đón Tết tại ký túc xá cho lưu học sinh Lào và các học sinh, sinh viên không thể về quê dịp Tết và thực hiên nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944