Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Góp ý Nghị định hướng dẫn thực hiện Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật GD đại học

Góp ý Nghị định hướng dẫn thực hiện Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật GD đại học
GD&TĐ - Chiều 12/3, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Lê Hải An chủ trì Toạ đàm góp ý cho Dự thảo Nghị định hướng dẫn thực hiện Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học.

Cùng dự có lãnh đạo các Cục, Vụ chức năng của Bộ GD&ĐT, giám đốc các Đại học, hiệu trưởng các trường đại học và các chuyên gia.

Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học sẽ có hiệu lực vào ngày 1/7/2019 sắp tới và kèm với đó là Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành. Theo dự thảo của Nghị định, có 19 điều, trong đó có nhiều điều đang nhận được sự quan tâm của nhiều chuyên gia về tính khả thi cũng như những vướng mắc sẽ gặp phải khi thực thi.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu quan tâm đến những vấn đề liên quan đến việc đặt tên, đổi tên cơ sở giáo dục đại học; chuyển trường đại học thành đại học; phân hiệu của các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam; hoạt động khoa học công nghệ trong cơ sở giáo dục đại học. Các đại biểu cũng góp ý về cách bố cục văn bản trong Nghị định, về những định nghĩa, khái niệm.

Tác giả bài viết: Lan Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944