Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Hà Nội: Tặng quà giáo viên hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nhâm Dần

GD&TĐ - Chiều 17/1, đoàn công tác của Sở GD&ĐT Hà Nội đã đến động viên và trao quà Tết cho cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.
Hà Nội: Tặng quà giáo viên hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nhâm Dần

Tới thăm, tặng quà Tết thầy giáo Ngô Văn Hiếu (Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng), Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương và đoàn công tác đã động viên, chia sẻ với những khó khăn của gia đình; mong thầy sớm vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Thầy Hiếu là giáo viên khiếm thị dạy môn Toán và Tin học cho  học sinh khiếm thị của nhà trường. Hoàn cảnh của thầy Hiếu rất khó khăn, có 2 con nhỏ, hiện phải thuê nhà ở. Vợ thầy Hiếu cũng bị khiếm thị, không có việc làm nên thầy là trụ cột trong gia đình.

Đoàn công tác cũng tới thăm, tặng quà thầy giáo Phạm Đình Thắng, nguyên giáo viên Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu. Thầy Thắng đã có hàng chục năm gắn bó với công tác giảng dạy và hơn 10 năm phụ trách khu ký túc xá của trường. 

Thầy Thắng đã tự học chữ nổi để kết nối với học sinh.  Nhiều năm qua, đã có bao mảnh đời bất hạnh được thầy chăm sóc, vun tưới và trở thành người có ích cho xã hội.

Chúc các nhà giáo đón Xuân Nhâm Dần ấm áp, vui tươi, cố gắng khắc phục khó khăn, tâm huyết với nghề, tiếp tục là tấm gương sáng về nghị lực, ý chí vươn lên, Giám đốc Sở GD&&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương đề nghị Ban giám hiệu Trường Phổ thông cơ sở Nguyễn Đình Chiểu quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong những dịp lễ, Tết.

Hà Nội: Tặng quà giáo viên hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nhâm Dần - Ảnh minh hoạ 2
Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương tặng quà thầy giáo Phạm Đình Thắng.

Xúc động trước tình cảm, sự quan tâm sâu sắc, thiết thực của Sở GD&ĐT cùng Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đối với một ngôi trường đặc biệt, thầy Ngô Văn Hiếu cho biết, trong thời điểm dịch bệnh, sự động viên đó là động lực lớn để các nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn cảm thấy ấm lòng hơn, có một cái Tết ấm áp hơn.

Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương cho biết, dịp Tết Nhâm Dần 2022, Sở đã chỉ đạo các đơn vị trong toàn ngành triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống, kịp thời quan tâm, động viên chia sẻ với những khó khăn của giáo viên, nhân viên.

Trong đó, quan tâm tới giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; giáo viên và học sinh thuộc diện chính sách; học sinh là con cán bộ, giáo viên, và nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi và cán bộ, giáo viên, nhân viên là vợ, học sinh là con các chiến sĩ đang công tác tại biển, đảo.

Những hoạt động thiết thực đó sẽ góp phần động viên các cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh đón Xuân Nhâm Dần vui vẻ, đầm ấm hơn, nỗ lực vượt qua khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944