Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Hệ thống Giáo dục Sky Line ra mắt cơ sở Trường Sky Line Beach - Liên Chiểu

GD&TĐ - Ngày 1/10, Hệ thống Giáo dục Sky-Line (TP Đà Nẵng) đã tổ chức lễ bàn giao công trình và Lễ khai trương Trường Sky-Line Beach - Liên Chiểu. Đây là cơ sở thứ 5 của Hệ thống Giáo dục Sky – Line, cũng là cơ sở thứ 4 tại TP Đà Nẵng.
Hệ thống Giáo dục Sky Line ra mắt cơ sở Trường Sky Line Beach - Liên Chiểu

Trường Sky-Line Beach - Liên Chiều được đặt tại số 199 đường Trần Anh Tông (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), cách bờ biển Nguyễn Tất Thành 700m. Trường có diện tích 3.215m2, bao gồm 23 phòng học đạt tiêu chuẩn quốc tế và đầy đủ các phòng chức năng, thư viện, hồ bơi, sân bóng đá... đáp ứng nhu cầu học tập, phát triển toàn diện của gần 700 học sinh từ bậc Mầm non đến THCS.

Trường Sky-Line Beach-Liên Chiểu ra đời góp phần cung cấp cho học sinh khu vực Bắc Đà Nẵng môi trường học tập hiện đại, thân thiện, hướng đến sự công bằng trong việc tiếp cận môi trường giáo dục Quốc tế.

Hệ thống Giáo dục Sky Line ra mắt cơ sở Trường Sky Line Beach - Liên Chiểu - Ảnh minh hoạ 2
Khu vực vui chơi của các em học sinh

Tại đây, học sinh được thụ hưởng kiến thức từ các hệ đào tạo tiên tiến của Sky-Line, đặc biệt là những ưu điểm của 5 Đề án đổi mới giáo dục, bao gồm: Đổi mới dạy và học Tiếng Anh theo khung năng lực Châu Âu; Giáo dục Kỹ năng sống; Trải nghiệm sáng tạo STEM-ES; Đổi mới dạy học Tin học; Đổi mới giáo dục thể chất và năng khiếu nghệ thuật, đã được Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng thông qua và cho phép triển khai tại Hệ thống giáo dục Sky-Line và gặt hái được nhiều thành tựu.

Hệ thống Giáo dục Sky Line ra mắt cơ sở Trường Sky Line Beach - Liên Chiểu - Ảnh minh hoạ 3
Bà Lê Thị Nam Phương – Chủ tịch HĐQT Hệ thống Giáo dục Sky-Line (TP Đà Nẵng) phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao và Lễ khai trường, bà Lê Thị Nam Phương – Chủ tịch HĐQT Hệ thống Giáo dục Sky-Line (TP Đà Nẵng) cho hay, ngay từ hôm nay Trường Sky-Line Beach- Liên Chiểu sẽ được đưa vào hoạt động và triển khai các hoạt động dạy và học cho các em học sinh.

Hệ thống Giáo dục Sky Line ra mắt cơ sở Trường Sky Line Beach - Liên Chiểu - Ảnh minh hoạ 4
Hiệu trưởng Trường Sky-Line Beach – Liên Chiểu, đánh trống khai trường.

Với sự ra mắt của cơ sở thứ 5 là Sky-Line Beach – Liên Chiểu, Hệ thống giáo dục Sky-Line sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều giá trị giáo dục cho cộng đồng, đồng thời góp phần vào sự thành công của giáo dục Việt Nam tiên tiến, hội nhập và giàu bản sắc.

Sau 10 năm thành lập và phát triển, đến nay Hệ thống Giáo dục Sky-Line đã có 5 cơ sở. Cụ thể: Sky-Line Riverside; Sky-Line Central; Sky-Line International; Sky-Line Hill- Hội An và Sky-Line Beach Liên Chiểu. Với 500 cán bộ cùng gần 2.000 học sinh, Hệ thống Giáo dục Sky-Line giờ đây đã trở thành một tổ chức giáo dục uy tín của Việt Nam tiên phong trong chất lượng giáo dục, các hoạt động vì trẻ em và cộng đồng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944