Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Hòa Bình kiểm tra đánh giá kết quả học online

GD&TĐ - Ngày 22/2, Sở GD&ĐT Hòa Bình ban hành văn bản hướng dẫn các đơn vị, trường học thực hiện dạy học trong thời gian học sinh nghỉ phòng, chống dịch Covid-19.
Hòa Bình kiểm tra đánh giá kết quả học online

Theo đó, Sở GD&ĐT Hòa Bình yêu cầu các đơn vị, trường học tiếp tục thực hiện công văn số 218 của Sở về việc hướng dẫn tăng cường dạy học qua internet, trên truyền hình trong thời gian nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19 và chủ động điều chỉnh kế hoạch dạy học ứng phó với dịch Covid-19 đối với cấp TH, THCS và THPT.

Chủ động nắm bắt tình hình học sinh, duy trì sĩ số không để học sinh nghỉ học vì hoàn cảnh khó khăn; xây dựng phương án bồi dưỡng, phụ đạo học sinh khi đi học trở lại tại trường.

Đối với các nhà trường có học sinh khối lớp 12, Ban Giám hiệu xây dựng kế hoạch ôn tập cụ thể cho từng lớp, từng môn, từng tuần. Tùy theo điều kiện thực tế của giáo viên, học sinh, các nhà trường lựa chọn các hình thức ôn tập phù hợp.

Khuyến khích giáo viên lựa chọn các phần mềm dạy học trực tuyến phù hợp với đặc điểm của học sinh để vẫn đảm bảo việc hướng dẫn ôn tập, ra bài tập cho học sinh học tại nhà, kiểm tra được kết quả, sản phẩm học tập của học sinh.

Đối với các học sinh không đủ điều kiện để ôn tập trực tuyến, yêu cầu các nhà trường chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn có hình thức giao bài tập, hướng dẫn ôn tập cho học sinh thông qua tài liệu học tập, đồng thời giáo viên thu sản phẩm, kết quả học tập của học sinh. Ban Giám hiệu xây dựng kế hoạch kiểm tra việc thực hiện ôn tập cho lớp 12 đối với giáo viên và học sinh.

Khi có lịch đi học trở lại các đơn vị, trường học thống kê, báo cáo với Sở GD&ĐT (qua phòng Giáo dục Trung học) về số giáo viên, số tiết ôn tập của từng môn, từng lớp, nội dung, hình thức dạy học đã thực hiện được.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944