Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Học sinh Bắc Ninh nghỉ học từ ngày 4/2 để phòng chống dịch bệnh Corona

GD&TĐ - Chiều 3/2 Sở GD&ĐT Bắc Ninh đã có quyết định thông báo cho học sinh các cấp được tạm nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Corona....
Học sinh Bắc Ninh nghỉ học từ ngày 4/2 để phòng chống dịch bệnh Corona

Trước đó, UBND tỉnh Bắc Ninh đã có công văn chỉ đạo Sở GD&ĐT về việc cho học sinh nghỉ học để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra.

Ông Ngô Văn Liên- Giám đốc Sở GD&ĐT Bắc Ninh cho biết: Ngay trong những ngày nghỉ tết Nguyên đán Canh Tý 2020, trước những diễn biến phức tạp của nCoV gây ra, ngành Giáo dục Bắc Ninh chủ động các phương án phòng, chống dịch bệnh.

Trong 2 ngày 1 và 2/2,  theo chỉ đạo của Sở GD&ĐT Bắc Ninh, tất cả các cơ sở giáo dục trong tỉnh đều thực hiện tổng vệ sinh trường học, chuẩn bị cho các hoạt động giáo dục diễn ra từ sáng ngày 3/2.

Cùng với việc thông báo cho học sinh nghỉ học, các nhà trường đều khuyến cáo các em và gia đình phải chủ động các biện pháp phòng, chống dịch bệnh nCoV ở mọi lúc, mọi nơi. Trong đó, tuyệt đối tránh đến những nơi tập trung đông người, không nên đi hội, nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho bản thân, gia đình và xã hội.

An Nhiên

Tác giả bài viết: An Nhiên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944