Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Học sinh Phú Thọ tạm thời nghỉ học từ ngày 4/2 phòng tránh virut Corona

GD&TĐ - Hôm nay (3/2), Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ đã có công văn tạm thời cho học sinh nghỉ học  từ ngày 4/2 đến ngày 9/2...
Học sinh Phú Thọ tạm thời nghỉ học từ ngày 4/2 phòng tránh virut Corona

Theo đó, Sở GD&ĐT cho phép trẻ trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non, và học sinh Tiểu học, THCS, THPT, HSSV các cơ sở giáo dục đào tạo, giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên trên toàn tỉnh tạm thời cho học sinh nghỉ học từ ngày 4/2 cho đến hết ngày 9/2/2020.

Trong thời gian nghỉ học, Thủ trưởng các đơn vị trường học chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan Y tế địa phương trong việc vệ sinh môi trường, phun thuốc khử khuẩn tại trường học.

Chỉ đạo cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia vệ sinh lớp học, đảm bảo khuôn viên nhà trường thông thoáng, sạch sẽ và tham dự đầy đủ các lớp tập huấn kiến thức, kỹ năng phòng, chống dịch bệnh do ngành y tế tổ chức.

Ngoài ra, Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ, Sở Lao động thương binh và Xã hội còn phối hợp với Sở Y tế chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Bộ GD&ĐT để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch trong thời gian học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học.

Sở GD&ĐT cũng nêu rõ: Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Phú Thọ đưa tin kịp thời và làm tốt công tác tuyên truyền, thông báo cho HSSV nghỉ học để thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do 2019 - nCoV gây ra.

Ngọc Trang

Tác giả bài viết: Ngọc Trang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944