Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Hơn 5.800 tân SV Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội bước vào năm học mới

GD&TĐ - Sáng nay (13/11), Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức khai giảng năm học 2020 – 2021.
Hơn 5.800 tân SV Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội bước vào năm học mới

Năm học này, Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đón nhận hơn 5.800 tân sinh viên đại học hệ chính quy của 27 ngành học, thuộc 4 khối ngành đào tạo gồm: Kinh tế, Kinh doanh quản lý; Khối Kỹ thuật - Công nghệ; Khối Ngôn ngữ và Khối Sức khỏe.

GS.TS Vũ Văn Hóa – Phó Hiệu trưởng cho biết, tính đến nay, nhà trường đã đào tạo 88.000 cử nhân hệ chính quy, 3.500 thạc sĩ và 13 tiến sĩ. Với hơn 1.000 cán bộ, giảng viên, nhà trường luôn nỗ lực để mang đến môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên và học viên.

Hơn 5.800 tân SV Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội bước vào năm học mới - Ảnh minh hoạ 2
GS.TS Vũ Văn Hóa phát biểu tại lễ khai giảng

Nhắn gửi với các tân sinh viên, GS.TS Vũ Văn Hóa chia sẻ, các em phải trung thực trong suốt quá trình học tập và làm việc, làm tròn trách nhiệm theo quy chế sinh viên. Đồng thời, không ngừng học hỏi vươn lên, tích lũy kiến thức để ra trường có thể hành nghề tốt.

Hơn 5.800 tân SV Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội bước vào năm học mới - Ảnh minh hoạ 3
Các sinh viên tham dự lễ khai giảng

Ngoài ra, các em cần trau dồi ngoại ngữ và am hiểu sâu công nghệ thông tin, vì đây là kỷ nguyên thế giới phẳng, thời đại công nghệ 4.0. Các em cần rèn luyện thể lực, rèn luyện các kỹ năng mềm, khả năng cảm thụ âm nhạc và mỹ thuật giúp nâng cao sức khỏe tâm hồn. Cùng với đó, cần có trách nhiệm với cộng đồng và tích cực tham gia các công tác xã hội.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944