Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Khai giảng chương trình thạc sĩ Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp 

GD&TĐ - Lễ khai giảng của 120 tân học viên các chương trình sau ĐH tại Khoa QTKD- ĐHQGHN, trong đó có chương trình thạc sĩ mới là QTCN và Phát triển doanh nghiệp diễn ra hôm nay (27/12).
Khai giảng chương trình thạc sĩ Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp 

Đây là chương trình thạc sĩ mới được đội ngũ các nhà khoa học của Khoa Quản trị và Kinh doanh sáng tạo, giữ bản quyền, triển khai tuyển sinh từ đợt 2 năm 2020.

Tính sáng tạo của chương trình được thể hiện ở việc lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà khoa học và giảng viên của Khoa Quản trị và Kinh doanh - ĐHQG Hà Nội xác định nội hàm của khái niệm “entrepreneurship” là “phát triển doanh nghiệp” với ý nghĩa khoa học và nội dung nghiên cứu bao quát từ chính sách thúc đẩy hình thành doanh nghiệp mới tới tinh thần khởi nghiệp, thành lập doanh nghiệp mới, sáng tạo mô hình kinh doanh mới, quy trình mới, sản phẩm mới, dịch vụ mới…

Kết cấu nội dung chương trình tích hợp được các tri thức liên ngành từ quản lý kinh tế, quản trị kinh doanh tới quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp.

Khai giảng chương trình thạc sĩ Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp  - Ảnh minh hoạ 2
Trao giấy khen cho các học viên tiêu biểu.

Các nhà khoa học và giảng viên Khoa Quản trị và Kinh doanh chủ động nhập khẩu tri thức vad sáng tạo tri thức thông qua hỗ trợ chuyên môn của ĐH Queensland (UQ của Úc), Trường Kinh doanh Ipad (Pháp), cùng sự hợp tác của nhiều nhà khoa học và giảng viên trong và nước ngoài. Phương pháp này giúp cho HSB tiết kiệm được nhiều thời gian và rất nhiều chi phí, trong khi vẫn có thể chủ động đổi mới và sáng tạo một chương trình đào tạo sau đại học theo mã ngành mới để đáp ứng các nhu cầu cấp thiết của tất cả các bên liên quan.

Với số học phí vừa phải và thời gian học phù hợp, các học viên của chương trình MOTE lần đầu tiên có cơ hội được hướng dẫn học tập và nghiên cứu các tri thức liên ngành cập nhật và kinh nghiệm thực tiễn của Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới về quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp. Với nguyên tắc và cam kết đảm bảo chất lượng dạy và học theo cách tiếp cận lý luận, phát triển tri thức liên ngành và ứng dụng cụ thể vào thực tiễn công tác…, các học viên có cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn và thăng tiến trong nghề nghiệp.

Khai giảng chương trình thạc sĩ Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp  - Ảnh minh hoạ 3
Trao bằng khen cho các tân thạc sĩ.

Dịp này, Khoa Quản trị và Kinh doanh cũng trao bằng tốt nghiệp cho 110 tân thạc sĩ các chương trình đào tạo. Trong đó có 40 tân thạc sĩ chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, 45 tân thạc sĩ chương trình thạc sĩ Quản trị An ninh phi truyền thống và 22 tân thạc sĩ chương trình thạc sĩ Khoa học Quản trị Kinh doanh.

Khoa Quản trị và Kinh doanh là mô hình trường đào tạo về kinh doanh và quản trị đầu tiên tại Việt Nam được ĐHQG Hà Nội trao cho quyền tự chủ cao trong quản trị và quyền tự chủ hoàn toàn về tài chính. 

Hiện nay, đơn vị này đã trở thành một thương hiệu uy tín và dẫn đầu Việt Nam với các chương trình đào tạo cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, các khóa đào tạo quản trị điều hành và các hoạt động tư vấn cho cả khu vực công và tư với hơn 13.000 cựu học viên; trong số đó có nhiều người đang giữ chức vụ Bộ trưởng, Thứ trưởng, Chủ tịch và các CEO nổi tiếng của Việt Nam.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944