Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Kon Tum: Giáo viên mang bài tập đến tận nhà cho HS vùng lõm, vùng khó khăn

GD&TĐ - Trong thời gian học sinh nghỉ để phòng, chống dịch Covid-19, Sở GD&ĐT Kon Tum tổ chức dạy học trực tuyến. Đối với những vùng sâu vùng xa, vùng khó khăn giáo viên mang bài tập đến từng nhà cho học sinh.
Kon Tum: Giáo viên mang bài tập đến tận nhà cho HS vùng lõm, vùng khó khăn

Trong thời gian học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19, Sở GD&ĐT Kon Tum đã có nhiều phương án dạy học tại nhà để giúp các em nắm vững kiến thức.

Ông Nguyễn Đình Vinh, Phó trưởng Phòng Giáo dục trung học cho biết, để ứng phó với tình hình dịch bệnh, Sở đã làm việc với công ty Microsoft Việt Nam. Công ty này đã cấp hơn 120.000 tài khoản cho học sinh toàn tỉnh để học trực tuyến trên phần mềm microsoft office 365.

Theo ông Vinh, phần mềm này sẽ hỗ trợ giáo viên quản lý học sinh 1 cách hiệu quả nhất. Qua đó, tất cả giáo viên và học sinh đều có thể tương tác, làm bài tập, bài kiểm tra trực tiếp trên phần mềm 1 cách dễ dàng.

Ông Vinh cho hay, đối với những học sinh không tập trung, thiếu tiếp thu, giáo viên sẽ phản hồi lại cho nhà trường và phụ huynh để có biện pháp xử lý.

Đối với những khu vực vùng sâu, vùng xa, Sở GD&ĐT Kon Tum sẽ làm việc với Sở GD&ĐT Hà Nội để tiếp sóng các bài giải của giáo viên theo lịch. Bên cạnh đó, Sở đã làm việc với Đài truyền hình Kon Tum để triển khai quay hình giáo viên trên địa bàn tỉnh và phát sóng trên đài địa phương để các em dễ dàng nắm bắt kiến thức.

Riêng những vùng lõm sóng, vùng đặc biệt khó khăn, ngành giáo dục sẽ phân công giáo viên đem bài giảng, bài tập bằng bản giấy đến tận nhà cho học sinh.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944