Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Nguyễn Siêu - Đại học Massey (New Zealand)

GD&TĐ - Chiều ngày 20/4/2018, tại Trường Nguyễn Siêu diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Nguyễn Siêu - Đại học Massey (New Zealand) và Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội).
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Nguyễn Siêu - Đại học Massey (New Zealand)

 Đến dự buổi lễ có bà Wendy Matthews - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền New Zealand tại Việt Nam, ông Tạ Văn Thông - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại New Zealand, ông Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội, ông Nguyễn Trọng Vĩnh - Chủ tịch HĐQT Trường Nguyễn Siêu, bà Nguyễn Thị Minh Thúy - Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu cùng các GV, HS đã, đang hoặc có kế hoạch sang New Zealand giao lưu, học tập, trải nghiệm.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Nguyễn Siêu - Đại học Massey (New Zealand) - Ảnh minh hoạ 2

Bà Nguyễn Thị Minh Thúy,  Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu (bên phải) và bà Wendy Matthews, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền New Zealand tại Việt Nam tại Lễ ký kết

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác giữa Trường Nguyễn Siêu và Đại học Massey, Trường Nguyễn Siêu sẽ từng bước triển khai chương trình Dự bị Đại học Quốc tế của New Zealand đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trong năm 2018.

Tham gia chương trình, học sinh sẽ được trang bị hành trang kiến thức và kĩ năng cần thiết để học tập thành công tại các trường Đại học hàng đầu của New Zealand và thế giới.

Đây cũng là một phương án du học chuyển tiếp uy tín đem lại nhiều lợi thế cho học sinh Nguyễn Siêu về thời gian và chi phí. Ngoài ra, hai bên sẽ tiến hành tổ chức các chương trình phát triển năng lực giảng dạy song ngữ của giáo viên và đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ quản lý trường học.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Nguyễn Siêu - Đại học Massey (New Zealand) - Ảnh minh hoạ 3
Hiệu trưởng Trường Nguyễn Siêu và bà  Andrea Flavel, Giám đốc Trung tâm hướng nghiệp và GDTX Đại học Massey - New Zealand

Ghi nhớ hợp tác giữa Trường Nguyễn Siêu và Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội nhằm tăng cường hợp tác đào tạo và triển khai các chương trình chuyển tiếp linh hoạt cho học sinh Nguyễn Siêu sau khi kết thúc chương trình AS và A Level tại Nguyễn Siêu, tăng cường cơ hội cho học sinh học liên thông sau khi tốt nghiệp THPT, cam kết mang đến cho học sinh Nguyễn Siêu cơ hội tiếp cận với nền giáo dục tiến bộ và đẳng cấp quốc tế trong một môi trường học tập toàn diện.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Minh Thúy,  Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu bày tỏ: “Tôi tin tưởng rằng, cuộc ký kết ngày hôm nay, dưới sự chứng kiến của đại sứ hai nước, sẽ mang lại những cơ hội lớn cho học sinh Nguyễn Siêu sau khi tốt nghiệp THPT tại Việt Nam. Các em sẽ được là sinh viên của Massey tại Việt Nam và New Zealand.

Và đây cũng là cơ hội cho các nhà lãnh đạo và các thầy cô Nguyễn Siêu được tăng cường học hỏi giáo dục New Zealand để tiếp tục đổi mới nhà trường. Tất cả những gì hôm nay chúng ta làm là sự chuẩn bị tốt hành trang cho các công dân toàn cầu ngày mai”.

 

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Nguyễn Siêu - Đại học Massey (New Zealand) - Ảnh minh hoạ 4
Đại diện ba bên chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ký kết

Để ghi nhận và đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa 2 cơ sở giáo dục, Đại học Massey cấp 10 suất học bổng High Achiever Scholarships cho trường Nguyễn Siêu, trị giá 2.000 NZD/học sinh.

Học bổng High Achiever Scholarships nhằm khuyến khích và hỗ trợ các học sinh Nguyễn Siêu đạt thành tích cao trong học tập, có tham vọng nghề nghiệp, kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp, cũng như kết nối cộng đồng. Học bổng áp dụng cho các học sinh Nguyễn Siêu đăng ký nhập học chương trình Dự bị Đại học tại Đại học Massey trong năm 2018.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Nguyễn Siêu - Đại học Massey (New Zealand) - Ảnh minh hoạ 5
 Ông Nguyễn Trọng Vĩnh - Chủ tịch HĐQT Trường Nguyễn Siêu tặng quà lưu niệm cho Đại sứ New Zealand

Khi hoàn thành xuất sắc Chứng chỉ Dự bị Đại học tại New Zealand, học sinh Nguyễn Siêu tiếp tục có cơ hội nhận học bổng liên thông cho các chương trình Cử nhân.

Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực hợp tác quốc tế và gần 5 năm kinh nghiệm trong công tác khảo thí và tổ chức kỳ thi Quốc tế, trường Nguyễn Siêu là trường phổ thông Việt Nam đầu tiên và duy nhất được Đại học Massey lựa chọn đặt nền móng làm địa điểm và đơn vị tổ chức tuyển sinh, thực hiện chương trình Dự bị Đại học New Zealand của Đại học Massey.

Tác giả bài viết: Trịnh Huyền ​

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944