Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Lai Châu: 11 cá nhân được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú

GD&TĐ - Lai Châu vừa có thêm 11 cá nhân được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú. Như vậy, từ năm 2006 đến nay, Lai Châu đã có 39 thầy cô được đón nhận danh hiệu cao quý này.
Lai Châu: 11 cá nhân được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú

Tại Hội nghị tổng kết năm học 2020 -2021, triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022, bà Hồ Thị Hiệng, Quyền Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Lai Châu đã công bố Quyết định của Chủ tịch nước về việc phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho 11 nhà giáo của tỉnh Lai Châu.

Theo đó, 11 cá nhân được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, gồm: Bà Hồ Thanh An, Hiệu trưởng, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn; bà Ngô Thị Lương, giáo viên, Trường THPT chuyên Quý Đôn; bà Bùi Thị Thuyên, giáo viên, trường Tiểu học Hồ Thầu, huyện Tam Đường; bà Phạm Bạch Ngọc, Hiệu trưởng, trường Mầm non Sì Lở Lầu, huyện Phong Thổ; bà Trần Thị Tố Uyên, Hiệu trưởng, trường Mầm non Tân Phong, TP Lai Châu; bà Mai Thị Phương Hoa, giáo viên, trường Tiểu học Thị trấn, huyện Than Uyên; bà Đỗ Thị Hòa, giáo viên, trường Tiểu học Thị trấn, huyện Than Uyên; bà Nguyễn Thị Khánh, nguyên Hiệu trưởng, trường Mầm non số 2 Bum Tở, huyện Mường Tè; bà Đỗ Thị Nhinh, giáo viên, trường Tiểu học Thị trấn, huyện Mường Tè; bà Bùi Thị Quế, Hiệu trưởng, trường Tiểu học Thị trấn, huyện Mường Tè; bà Hồ Thị Tươi, nguyên Hiệu trưởng, Trường Tiểu học số 2 Thị trấn, huyện Mường Tè.

Trao tặng danh hiệu
Các cá nhân tại Điểm cầu Sở GD&ĐT được trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua tỉnh Lai Châu. 

Chia sẻ khi được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, cô Đỗ Thị Hòa - Trường Tiểu học Thị trấn Than Uyên cho biết: "Chúng tôi rất tự hào và vinh dự khi nhà trường có 2 người được trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú đợt này. Đó là kết quả của sự nỗ lực, những cống hiến trong thời gian qua cho sự nghiệp giáo dục nhưng cũng là trách nhiệm mà chúng tôi cần phải tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà".

Cô Bùi Thị Quế, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thị trấn Mường Tè chia sẻ: "Là người được vinh dự trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú đợt này, tôi cảm thấy vui mừng khi những cống hiến, đóng góp của mình được ghi nhận. Để xứng đáng với danh hiệu đã đạt được, tôi sẽ tiếp tục phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà".

Điểm cầu huyện Mường Tè
Điểm cầu huyện Mường Tè trao tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho các đơn vị.

Cũng tại Hội nghị tổng kết năm học 2020 -2021, triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh Lai Châu đã công bố Quyết định tặng Cờ thi đua của tỉnh cho 27 tập thể và Quyết định công nhận Danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho 71 đơn vị.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944