Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Ngày mai 13/3 học sinh toàn tỉnh Khánh Hòa nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid - 19

GD&TĐ - Ngày 12/3, UBND tỉnh Khánh Hòa với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã họp về tình hình phòng, chống dịch Covid-19 tại các trường học trên địa bàn tỉnh
Ngày mai 13/3 học sinh toàn tỉnh Khánh Hòa nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid - 19

Theo đó, cuộc họp về tình hình phòng, chống dịch Covid-19 tại các trường học trên địa bàn tỉnh do ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì, cuộc họp còn có sự tham sự của lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay, ông Nguyễn Tấn Tuân đã thống nhất với đề xuất của Sở GD&ĐT và ý kiến của Sở Y tế, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, UBND TP. Nha Trang về việc cho học sinh các cấp học trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa nghỉ học kể từ ngày 13-3 cho đến khi có thông báo mới để đảm bảo an toàn sức khỏe của học sinh.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân giao Sở GD&ĐT chủ trì, phối hợp phối hợp với Sở Y tế, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan kiểm tra, rà soát và điều chỉnh kế hoạch, các kịch bản ứng phó dịch Covid-19 của Sở GD&ĐT, của từng trường, theo từng cấp độ, tình huống cụ thể để xử lý nhanh, chính xác, không để bị động trong mọi tình huống, nhất là sau khi học sinh đi học trở lại. 

Tổ chức kiểm tra, thực hiện vệ sinh môi trường, tập huấn nâng cao kỹ năng tự phòng, chống dịch cho giáo viên và học sinh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giáo viên, học sinh, người lao động trong trường và cộng đồng xung quanh theo hướng dẫn của ngành Y tế. 

Ngoài ra, ông Tuân còn nhấn mạnh, giao Sở GD&ĐT chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan thông báo, hướng dẫn và triển khai cho học sinh nghỉ học. Báo cáo tình hình, hướng dẫn việc điều chỉnh khung thời gian năm học 2019-2020 để địa phương triển khai. 

Mạnh Tuấn

Tác giả bài viết: Mạnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944