Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Ninh Bình: 700 CBQL, GV cốt cán được bồi dưỡng sử dụng SGK lớp 1

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Ninh Bình vừa phối hợp với các NXB tổ chức bồi dưỡng sử dụng SGK lớp 1 theo CTGDPT 2018 cho gần 700 CBQL, GV cốt cán lớp 1.
Ninh Bình: 700 CBQL, GV cốt cán được bồi dưỡng sử dụng SGK lớp 1

Tại lớp bồi dưỡng, CBQL, GV được giảng viên là tác giả trực tiếp viết SGK giới thiệu cấu trúc của từng đầu sách, cấu trúc bài học; hướng dẫn học viên quy trình dạy học, phương pháp kiểm tra và đánh giá HS theo định hướng của bộ SGK mới; hướng dẫn sử dụng phiên bản điện tử của các bộ sách.

Ngoài ra, giảng viên còn trao đổi, thảo luận, giải đáp những băn khoăn khi thực hiện dạy học theo bộ SGK mới của học viên. Ở một số môn học, học viên viết bài thu hoạch trước khi lớp bồi dưỡng kết thúc.

Trước đó, các trường tiểu học đã hoàn thành việc lựa chọn bộ SGK lớp 1 sử dụng trong năm học 2020-2021 theo các tiêu chí do UBND quy định. SGK các môn học được chọn từ ba bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống, Bình đẳng và dân chủ trong giáo dục, Cánh Diều.

Để việc dạy học lớp 1 năm học 2020-2021 có chất lượng, Sở GD&ĐT Ninh Bình đã đề nghị CBQL, GV, tập trung nghiên cứu kỹ chương trình, nội dung, SGK, sách GV, các nguồn học liệu…

Đồng thời Sở GD&ĐT kết hợp với các NXB tập trung tập huấn, bồi dưỡng việc sử dụng SGK cho 100% GV tiểu học tại các huyện, thành phố, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng đội ngũ để triển khai CTGDPT 2018 đạt hiệu quả cao nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944