Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Ninh Bình: Hướng dẫn quản lý nguồn kinh phí sự nghiệp giáo dục

GD&TĐ - Để quản lý, sử dụng nguồn kinh phí bổ sung có mục tiêu vốn sự nghiệp giáo dục đào tạo năm 2022, UBND thành phố Tam Điệp đã đề nghị các đơn vị, trường học thực hiện một số nội dung.
Ninh Bình: Hướng dẫn quản lý nguồn kinh phí sự nghiệp giáo dục

Đối với kinh phí mua sắm đồ dùng, đồ chơi mầm non, trang thiết bị dạy học cho các trường học; kinh phí mua sắm thiết bị dạy học tối thiểu lưu ý một số nội dung:

Máy móc, trang thiết bị thuộc Danh mục mua sắm tập trung, việc tổ chức mua sắm thực hiện theo đúng quy định tại Quyết định số 15 của UBND tỉnh.

Trang thiết bị dạy học, đồ dùng, đồ chơi mầm non, trang thiết bị dạy học tối thiểu không thuộc danh mục mua sắm tập trung. Việc thực hiện mua sắm phải thực hiện theo đúng quy định của Luật Đấu thầu và các văn bản hướng dẫn thi hành và các Văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh.

Để thống nhất quản lý tập trung nguồn kinh phí bổ sung có mục tiêu vốn sự nghiệp giáo dục đào tạo và đồng thời đảm bảo hiệu quả trong đấu thầu, tránh thất thoát, lãng phí, nghiêm cấm việc chia dự toán mua sắm thành các gói thầu trái với quy định của Luật Đấu thầu nhằm mục đích chỉ định thầu hoặc hạn chế sự tham gia của các nhà thầu.

Về kinh phí duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa trường lớp học: Đề nghị Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thành phố và UBND các phường xã quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí theo đúng quy định tại Thông tư số 65 của Bộ Tài chính  và Quyết định số 05 của UBND tỉnh.

Trong đó lưu ý việc bảo dưỡng, sửa chữa nhằm đảm bảo tài sản công được duy trì theo đúng công năng và tiêu chuẩn kỹ thuật trang bị ban đầu; không làm thay đổi công năng, quy mô của tài sản công.

Tác giả bài viết: Đức Trí

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944