Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


PGS.TS Phạm Vũ Phi Hổ giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng BVU

PGS.TS Phạm Vũ Phi Hổ giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng BVU
GD&TĐ - Vừa qua, Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU) tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm PGS.TS Phạm Vũ Phi Hổ giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Theo Quyết định số 1655 ngày 18-6-2019 của Chủ tịch HĐQT nhà trường, PGS.TS Phạm Vũ Phi Hổ giữ chức Phó Hiệu trưởng BVU, có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định, quy chế của nhà trường và theo sự phân công của Hiệu trưởng. Thời gian giữ chức vụ của Phó Hiệu trưởng theo nhiệm kỳ của Hiệu trưởng nhà trường.

Đóng góp mang lại hạnh phúc

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Vũ Phi Hổ bày tỏ niềm vui vì được NHG và Ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên, nhân viên BVU tín nhiệm, bổ nhiệm nhiệm vụ Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Tân Phó Hiệu trưởng chia sẻ: “Nhận chức vụ là lãnh nhận một trách nhiệm đối với Tập đoàn, đối với Ban giám hiệu nhà trường, cán bộ, giảng viên, nhân viên và đối với cả tương lai của các em sinh viên của BVU”. Ông đặt niềm tin vào NHG khi chọn triết lý giáo dục Nhân bản làm trọng tâm để phát triển con người toàn diện. Ngoài ra, ông cũng nhìn được tiềm năng phát triển rất lớn của BVU, với đội ngũ cán bộ, giảng viên và nhân viên đầy nhiệt huyết và tài năng.

Đưa ra kế hoạch hành động trong tương lai, ông định hướng chuẩn hoá các chương trình đào tạo của BVU theo hướng đào tạo của các trường uy tín trên thế giới; tăng cường hợp tác đào tạo quốc tế; nâng cao hoạt động NCKH của các GV và SV; chuẩn hoá các chương trình đào tạo theo hướng quốc tế, và nâng cao năng lực tiếng Anh của sinh viên ngay từ năm học đầu tiên.

Ông tin rằng kết quả của sự đóng góp của mình sẽ đem lại niềm hạnh phúc cho những người trong môi trường làm việc; và chính niềm hạnh phúc của mọi người cũng là niềm hạnh phúc của chính mình.

PGS.TS Phạm Vũ Phi Hổ giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng BVU - Ảnh minh hoạ 3
 Tân Phó Hiệu trưởng BVU Phạm Vũ Phi Hổ phát biểu tại buổi lễ

Đẩy mạnh hợp tác quốc tế

PGS.TS Phạm Vũ Phi Hổ nguyên là Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Hiến (TP.HCM). Ông có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh quốc tế tại Đại học Kỹ thuật Suranaree (Thái Lan), giáo sư giảng dạy tiếng Anh tại Đại học Gyeongju (Hàn Quốc… Đến nay, PGS.TS Phạm Vũ Phi Hổ đã công bố 30 bài báo khoa học trên các tạp chí trong và ngoài nước, trong đó có 3 bài trong ISI và 1 bài trong Sopus. Ngoài ra PGS.TS Phạm Vũ Phi Hổ còn xuất bản giáo trình tiếng Anh và sách chuyên khảo cho sinh viên ngoại ngữ.

GS.TS Nguyễn Lộc – Hiệu trưởng BVU thay mặt Ban giám hiệu, tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường chào mừng và cảm ơn PGS.TS Phạm Vũ Phi Hổ đã dành tình cảm và trở thành thành viên quan trọng của BVU. Ngay khi vừa tiếp nhận công tác, PGS.TS Phạm Vũ Phi Hổ đã bắt tay ngay vào các hoạt động của nhà trường như: kiểm định chất lượng giáo dục đào tạo, tuyển sinh, hợp tác quốc tế…

GS Nguyễn Lộc bày tỏ tin tưởng với năng lực và kinh nghiệm thời gian qua, tân Phó Hiệu trưởng Phạm Vũ Phi Hổ sẽ có nhiều đóng góp cho sự phát triển giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của BVU.

Tác giả bài viết: Anh Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944