Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Phú Thọ tuyên dương những tấm gương tiêu biểu đổi mới, sáng tạo trong dạy và học

GD&TĐ - Hôm nay (1/8), Sở GD&ĐT Phú Thọ tổ chức gặp mặt, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Phú Thọ tuyên dương những tấm gương tiêu biểu đổi mới, sáng tạo trong dạy và học

Phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW đã được Ngành Giáo dục triển khai sâu rộng tới 100% đơn vị, nhà trường và đã đạt được những kết quả quan trọng. Chất lượng giáo dục ở các ngành học, cấp học được nâng lên rõ rệt, đưa giáo dục Phú Thọ vào trong nhóm 10 tỉnh đứng đầu cả nước.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại tỉnh Phú Thọ được tổ chức thành công với những kết quả rất đáng khích lệ: điểm trung bình các môn thi của tỉnh đứng thứ 13 của cả nước; Có 9 thí sinh của tỉnh đạt điểm tổ hợp khối từ 27 trở lên, 1 thí sinh thủ khoa khối B của cả nước và có 1 trong 2 thí của toàn quốc đạt điểm 10 môn Toán.

Tham dự vòng chung kết Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2018, tỉnh có nhiều học sinh, giáo viên đạt giải cao, trong đó có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 7 giải Ba.

Tại hội nghị, 7 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2017 – 2018 cùng 53 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 đã được tuyên dương.

Hội nghị cũng đã tuyên dương, khen thưởng 9 học sinh đạt điểm tổ hợp khối từ 27 trở lên trong kỳ thi THPT quốc gia và 5 học sinh đạt giải cao trong Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2018.

Tác giả bài viết: Bá Hải

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944