Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Phú Yên: Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 sẽ diễn ra theo kế hoạch từ 8 đến 10/8

GD&TĐ - Sở GD&ĐT tỉnh Phú Yên vừa có văn bản về việc tổ chức và triển khaI các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid – 19 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.
Phú Yên: Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 sẽ diễn ra theo kế hoạch từ 8 đến 10/8

Theo đó, Sở GD&ĐT thông báo và yêu cầu hiệu trưởng các trường đặt điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020, các trường THCS và THPT, các trường THPT, các cơ sở giáo dục thường xuyên có thí sinh dự thi trên địa bàn tỉnh thông báo cho thí sinh biết kỳ thi sẽ diễn ra theo kế hoạch ( từ ngày 8 đến ngày 10/8).

Các thí sinh thuộc diện F1, F2 trên địa bàn (nếu có) sẽ dự thi cùng thời gian với thí sinh của các địa phương phải lùi thời gian tổ chức kỳ thi do phải thực hiện cách ly xã hội.

Hiệu trưởng các trường trung học, cơ sở giáo dục thường xuyên có thí sinh dự thi và hiệu trưởng các trường đặt Điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tiếp tục triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid 19 đảm bảo an toàn kỳ thi tốt nghiệp theo quy định của Sở GD&ĐT.

Ngoài ra, Sở GD&ĐT cũng yêu cầu các hiệu trưởng các trường đặt Điểm thi và trưởng các Điểm thi phối hợp với Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19 trong kỳ thi theo quy định của Sở Y tế.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944