Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


"Phút cuối" chuyển thi đợt 2, Trưởng điểm thi ở Bắc Giang gửi lời động viên học sinh 

GD&TĐ - Các thí sinh, phụ huynh hãy chia sẻ đồng hành cùng nhà trường và thầy cô giáo. Đây là tình huống không mong muốn, để đảm bảo an toàn sức khỏe của HS, nhà trường đảm bảo mọi quyền lợi cho HS trong đợt thi thứ 2.
"Phút cuối" chuyển thi đợt 2, Trưởng điểm thi ở Bắc Giang gửi lời động viên học sinh 

Đó là những chia sẻ của cô Trịnh Thu Huyền - Trưởng điểm thi Trường THPT Lạng Giang số 3 gửi đến các thí sinh, phụ huynh khi Điểm thi tại trường phải chuyển sang thi đợt 2 phòng dịch Covid-19.

Cô Huyền cho biết, tổng số thí sinh Điểm thi là 472 thí sinh với 20 phòng thi. Chiều 6/7 theo kế hoạch của Bộ GD&ĐT, Điểm thi đã tiến hành cho thí sinh làm thủ tục dự thi.

Tất cả 472 thí sinh được phát thẻ và đính chính thông tin sai sót (nếu có) mọi quy trình được thực hiện đảm bảo an toàn phòng dịch Covid-19.

Sau khi buổi làm thủ tục dự thi kết thúc, khoảng 17h30 Điểm thi nhận thông tin từ xã Liêm Chung (huyện Tân Yên) thông báo có em  Lương Thị K.Tr, ở phòng thi 0347 thuộc diện F2 do mẹ thí sinh là F1.

Sau khi nhận thông tin, Điểm thi đã liên hệ với thí sinh Tr để nắm bắt tinh thần cũng như thông tin về việc xác nhận là F2 và động viên thí sinh thực hiện theo quy định và yên tâm thi đợt 2.

Tuy nhiên, đến 20h30 Điểm thi nhận thông tin thí sinh Tr đã có kết quả test nhanh dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Điểm thi đã báo cáo Ban Chỉ đạo thi cấp huyện, Sở GD&ĐT để xin ý kiến chỉ đạo. 

Để bảo đảm an toàn cho giáo viên coi thi và thí sinh dự thi, Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tỉnh Bắc Giang quyết định điều chỉnh phương án thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đối với điểm thi Trường THPT Lạng Giang số 3 sang thi đợt 2 năm 2021.

Ngay trong đêm, Phó Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang - Nguyễn Văn Long chỉ đạo về công tác phòng chống dịch ở điểm thi thực hiện truy vết cũng như phun khử khuẩn toàn bộ Điểm thi. 

Qua truy vết nhanh số F1 của Điểm thi gồm có 27 trường hợp (trong đó có 25 học sinh và 2 thầy cô làm nhiệm vụ tại phòng thi) được Ban Chỉ đạo PCD Covid-19 huyện Lạng Giang cho đi cách ly theo quy định. Đồng thời, thực hiện truy vết F2.

Đối với thí sinh tại Điểm thi, Điểm thi cùng Nhà trường thực hiện thông báo qua các hệ thống nhóm zalo các thầy cô chủ nhiệm lớp, phụ huynh HS.

Bên cạnh đó, thông báo trên hệ thống quản lý HS của nhà trường, tất cả phụ huynh trên hệ thống nắm bắt thông tin.

"Sáng nay 7/7, Điểm thi trường THPT Lạng Giang số 3 không có thí sinh cũng như cán bộ giáo viên đến điểm thi. Điểm thi trường THPT Lạng Giang số 3 gửi lời đến các em học sinh, phụ huynh, mong chia sẻ, đồng hành cùng nhà trường cùng với các thầy cô. Đây là tình huống không mong muốn đã xảy ra.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe của học sinh là hàng đầu, nhà trường gửi đến các em cùng bậc phụ huynh yên tâm và tiếp tục trong thời gian tới cho học sinh ôn tập. Điểm thi cùng nhà trường đảm bảo mọi quyền lợi cho các em học sinh trong đợt thi thứ 2...", cô Huyền nhắn gửi.  

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944