Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Quảng Nam: Thêm 203 thí sinh thi tốt nghiệp đợt 2

GD&TĐ - Đợt 1 Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, Quảng Nam có 12 huyện, thành phố tổ chức thi với 7.549 thí sinh (chiếm tỉ lệ 45,7%).
Quảng Nam: Thêm 203 thí sinh thi tốt nghiệp đợt 2

Gần 9.000 thí sinh ở 6 địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội sẽ dự thi ở đợt 2. Riêng 168 thí sinh Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh (TP Hội An) sẽ dự thi đợt 1 tại Trường Phổ thông DTNT huyện Nam Giang.

UBND tỉnh Quảng Nam quyết định chuyển 168 thí sinh Trường Phổ thông DTNT tỉnh (TP Hội An) về dự thi tại điểm thi Trường Phổ thông DTNT huyện Nam Giang. Điểm thi này sẽ có thêm 8 phòng thi. Những thí sinh này tập trung ôn tập và ở ký túc xá của trường sau khi kết thúc năm học. Nhà trường hạn chế thí sinh đi ra ngoài cũng như bố trí tạm trú cho những trường hợp gia đình thăm nuôi trong thời gian học sinh tập trung ôn thi. Trong số 168 thí sinh, có 62 HS nhà ở huyện Nam Giang nhưng sở vẫn yêu cầu các em ở lại trường.

Một số trường THPT nằm ở vùng không thực hiện giãn cách nhưng vẫn có thí sinh sẽ không tham gia thi ở đợt 1 do thường trú tại các địa phương đang thực hiện giãn cách. Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (Tam Kỳ) có 48 học sinh, THPT Trần Phú (huyện Hiệp Đức) có 36 HS, THPT Núi Thành có 3 HS, THPT Nguyễn Huệ (huyện Núi Thành) có 3 HS, THPT Nam Giang có 4 HS. Số HS này sẽ tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 với thí sinh thuộc 6 huyện, thành phố, thị xã đang thực hiện giãn cách. Tổng cộng, Quảng Nam có 203 thí sinh không được thi ở đợt 1 do ảnh hưởng dịch. Trong số này có 4 thí sinh thuộc diện F1 đang cách ly tập trung, 8 trường hợp F2 tự cách ly tại nhà, 191 thí sinh đang trú tại vùng đang thực hiện giãn cách.

Mỗi điểm thi ở Quảng Nam đều được tăng cường thêm 1 cán bộ y tế để thực hiện công tác kiểm tra thân nhiệt thí sinh và cán bộ làm công tác thi, phục vụ thi cũng như hướng dẫn các yêu cầu phòng, chống dịch bệnh. Trước đó, Sở Y tế đã bố trí một nhân viên y tế.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944