Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Quảng Ninh: Đã xác định được một số đối tượng tham gia đánh hội đồng nữ sinh cấp 3

Quảng Ninh: Đã xác định được một số đối tượng tham gia đánh hội đồng nữ sinh cấp 3
GD&TĐ -Liên quan đến vụ việc một nữ sinh cấp 3 bị đánh hội đồng vào chiều ngày 6/4 vừa qua, trao đổi với Báo GD&ĐT bà Nguyễn Thị Thúy, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng ninh cho biết, đến thời điểm này, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính một số đối tượng tham gia việc này, trong đó số đó có em đang là học sinh nhưng do cơ quan Công an đang điều tra nên khi có kết quả Sở GD&ĐT sẽ cung cấp ngay cho báo chí.

Chiều ngày 6/4, trên mạng xã hội Facebook lan truyền với tốc độ nhanh chóng một clip quay cảnh một nữ sinh trường THCS và THPT Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh bị khoảng 10 đối tượng đánh hội đồng tại khu vực gần Cung Cá heo (đường Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long) dẫn đến chấn thương đầu phải đưa cấp cứu tại bệnh viện. Đáng chú ý, trong số các đối tượng hành hung, có 1 đối tượng sử dụng gậy đánh bóng chày; nhiều đối tượng mặc áo đồng phục học sinh (chưa xác định được tên trường).

Quảng Ninh: Đã xác định được một số đối tượng tham gia đánh hội đồng nữ sinh cấp 3 - Ảnh minh hoạ 2
Video về việc nữ sinh cấp 3 tại Quảng Ninh bị đánh hội đồng lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội ( Ảnh cắt từ Clip) 

Ngay khi nhận được thông tin, ngày 7/4 UBND tỉnh Quảng Ninh có Công văn hỏa tốc số 2190/UBND-GD gửi Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh và cơ quan chức năng thành phố Hạ Long xác minh làm rõ thông tin vụ việc, xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có) và báo cáo về UBND tỉnh trước 9h ngày 8/4/2019.
Theo thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh, nạn nhân trong vụ đánh hội đồng xảy ra chiều 6/4 tại khu vực vực gần Cung Cá heo (TP. Hạ Long) được xác định là em Nguyễn Thị Hồng Lan (SN 2002, trú tại Cao Xanh, TP. Hạ Long), học sinh lớp 11A5 trường THCS và THPT Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Chiều tối ngày 7/4, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các trường trên địa bàn xác định xem có học sinh của trường mình trong clip hay không, nếu có yêu cầu học sinh tường trình lại vụ việc, và có hình thức xử lý nghiêm các đối tượng hành hung.
Đồng thời, lãnh đạo Sở GD&ĐT trực tiếp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để thăm hỏi, động viên em Lan.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh xác nhận, em Lan đang nằm điều trị tại đây với chấn thương vùng đầu, mắt trái bị tím bầm, sưng phù nề xây xát vùng trán.

Quảng Ninh: Đã xác định được một số đối tượng tham gia đánh hội đồng nữ sinh cấp 3 - Ảnh minh hoạ 3
 Công văn khẩn của UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc trên

Cũng trong chiều 7/4, bà Vũ Liên Oanh, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ninh đã ký công văn số 773/SGDĐT-VP báo cáo UBND tỉnh Quảng Ninh và Bộ GD&ĐT về vụ việc trên.

Sáng 8/4, trao đổi với Báo GD&TĐ, bà Nguyễn Thị Thúy, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng ninh cho biết: Hiện Sở GD&ĐT đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương để điều tra, xác minh rõ thông tin và nguyên nhân em Nguyễn Thị Hồng Lan, học sinh lớp 11A5 trường THCS và THPT Lê Thánh Tông bị đánh vào chiều 6/4 vừa qua. Đến thời điểm này, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính một số đối tượng tham gia việc này, trong đó số đó có em đang là học sinh nhưng do cơ quan Công an đang điều tra nên khi có kết quả Sở GD&ĐT sẽ cung cấp ngay cho báo chí.
Được biết, nạn nhân trong vụ đáng hội đồng trên ngoài nữ sinh tên Lan còn có em Lưu Quang Huy (SN 2000, hiện đã bỏ học). Huy cũng phải nhập viện cấp cứu do chấn thương vùng đầu. 

Tác giả bài viết: Nguyễn Dịu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944