Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Quảng Trị: Tuyên dương những học sinh đạt giải quốc gia.

Quảng Trị: Tuyên dương những học sinh đạt giải quốc gia.
GD&TĐ - Ngày 25/2, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng những học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm 2019 và những học sinh đạt giải tại kỳ thi Olympic Hình học Iran 2018.

Trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm 2019, tỉnh Quảng Trị có 54 học sinh tham gia 9 bộ môn, đội tuyển học sinh giỏi của tỉnh nòng cốt được tuyển chọn từ học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.

Quảng Trị: Tuyên dương những học sinh đạt giải quốc gia. - Ảnh minh hoạ 3
 TS. Lê Thị Hương, giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị trao tặng phần thưởng cho những học sinh giỏi đạt giải cao năm học 2018-2019. 

Kỳ thi này có 25/54 học sinh được giải với 1 giải Nhất Tin học thuộc về em Thái Xuân Đăng, học sinh lớp 12 Chuyên Tin, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn; 12 giải Nhì, Ba và 12 giải Khuyến khích. Tỉ lệ đạt giải HSGQG của năm học này lên đến 46,3%.

Hai em đạt giải Kì thi Olympic Hình học Iran 2018 là Đỗ Nguyễn An Huy và Lê Văn Tuấn Kiệt thuộc lớp 10 chuyên Toán, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn.

Ông Hoàng Nam, phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã biểu dương những thành tích mà các học sinh đã đạt được trong kỳ thi này đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực của những giáo viên tham gia bồi dưỡng cho học sinh.

Quảng Trị: Tuyên dương những học sinh đạt giải quốc gia. - Ảnh minh hoạ 4
 Những học sinh giỏi của tỉnh Quảng Trị được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị.

Mong rằng trong thời gian tới ngành GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cần nổ lực hơn nữa nhằm giữ vững thành tích và tiếp tục phát hiện kịp thời nhằm đào tạo những lứa học sinh kế cận để có những kết quả cao hơn nữa mang vinh dự về cho quê hương tỉnh Quảng Trị… ông Nam chia sẻ.

Trước những thành tích vượt bậc của đội ngũ học sinh giỏi Quốc gia tỉnh Quảng Trị năm học 2018-2019, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã quyết định trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn và 7 tổ chuyên môn bồi dưỡng và 9 giáo viên trực tiếp bồi dưỡng học sinh cùng 13 học sinh đạt giải.

Quảng Trị: Tuyên dương những học sinh đạt giải quốc gia. - Ảnh minh hoạ 5
Hội khuyến học tỉnh Quảng Trị tặng thưởng cho những học sinh đạt giải quốc gia năm học 2018-2019. 

Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cũng tặng giấy khen và phần thưởng cho các tổ, các giáo viên trực tiếp bồi dưỡng và 12 học sinh đạt giải Khuyến khích; tặng giấy khen cho 2 tổ chuyên môn của Trường THPT thị xã Quảng Trị và Trường THPT Hải Lăng…

Trong dịp này, một số tổ chức, cá nhân cũng đã trao tặng tiền thưởng cho những học sinh đạt giải cao trong kỳ thi vừa qua.

Tác giả bài viết: Vĩnh Quý

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944