Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Sân chơi bổ ích cho học sinh Tiểu học Quảng Trị

Sân chơi bổ ích cho học sinh Tiểu học Quảng Trị
GD&TĐ - Nhằm giúp các em học sinh tăng cường các kỹ năng học tiếng Anh, nâng cao tính tự tin, mạnh dạn khi giao tiếp bằng tiếng Anh, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị đã tổ chức ngày hội giao lưu tiếng Anh cấp Tiểu học năm học 2018-2019.

Đây chính là sân chơi bổ ích để học sinh bậc Tiểu học có thể trao đổi, học hỏi, trau dồi tiếng Anh cùng các bạn đồng trang đồng lứa ở những địa phương khác. Đồng thời cũng là cơ hội để cán bộ quản lý và giáo viên cùng học sinh học tập lẫn nhau trong tổ chức dạy và học môn tiếng Anh, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Học sinh tham gia ngày hội bước qua 4 vòng thử thách với phần “Khởi động”; “Đọc hiểu văn bản tiếng Anh”; “Hùng biện tiếng Anh theo chủ đề” và “Trò chơi tăng cường các kĩ năng học tiếng Anh”.

Bằng những gì các em học sinh thể hiện tại các phần thi cho thấy sự ham học hỏi tiếng Anh cũng như khả năng nói tiếng Anh của các em học sinh của các trường tiểu học đã tiến bộ rất nhiều.

Không chỉ các em học sinh vùng thuận lợi mà cả những em thuộc các trường tiểu học thuộc vùng nông thôn, vùng núi nơi điều kiện còn khó khăn đã thể hiện được các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết cũng như hùng biện bằng tiếng Anh,… 

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Đông Hà, giải Nhì cho đội Hải Lăng và Trưng Vương, giải Ba cho các đội: Cam Lộ, Triệu Phong và Thị xã Quảng Trị; giải khuyến khích cho đội: Gio Linh, Vĩnh Linh, Hướng Hóa và ĐaKrông.

Ngoài ra các em tham gia giao lưu đã nhận được các phần quà gồm: Tiền mặt, sách giáo khoa, phần mềm tự học tiếng Anh của Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị giáo dục Quảng Bình, Công ty Cổ phần giáo dục Đại Trường Phát.

Tác giả bài viết: Vĩnh Quý

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944