Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Sau môn Văn, thí sinh tự tin bước vào môn thi trắc nghiệm đầu tiên

Sau môn Văn, thí sinh tự tin bước vào môn thi trắc nghiệm đầu tiên
GD&TĐ -Tại điểm thi Trường THPT Hoa Lư A (Ninh Bình), nhiều thí sinh có mặt từ sớm để ổn định tâm lý và có tâm thế tốt nhất bước vào môn thi Toán.

Thí sinh Triệu Thế Tản – học sinh Trường THPT Hoa Lư A cho biết: Sáng nay, môn Văn làm được bài nên tự tin hơn vào môn Toán. Hy vọng đề thi Toán cũng “dễ thở” như đề thi môn Văn để chúng em có thể đạt điểm cao.

Có mặt từ 13h, thí sinh Triệu Quốc Hùng chia sẻ: Em đi sớm để ôn định tâm lý và chủ động về mọi mặt trước khi bước vào phòng thi. Đồng thời đề phòng những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Môn Ngữ văn không phải là sở trường của em, nhưng em cũng làm được. Hy vọng sẽ đạt 6-7 điểm. Chiều nay (25/6), môn Toán là sở trường của em, nên em tự tin để bước vào phòng thi.

Được biết, tại điểm thi Trường THPT Hoa Lư A có 483 thí sinh đến từ Trường THPT Hoa Lư A; Trung tâm giáo dục thường xuyên Hoa Lư và Trường THPT Trương Hán Siêu.

Đây là môn thi trắc nghiệm đầu tiên của Kỳ thi THPT quốc gia 2019, vì thế Trưởng điểm thi Tạ Thị Thu Hiền đặc biệt lưu ý cán bộ coi thi và nhân viên phục vụ thực hiện nghiêm túc quy chế thi, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Kỳ thi.

Sau môn Văn, thí sinh tự tin bước vào môn thi trắc nghiệm đầu tiên - Ảnh minh hoạ 3
 Tranh thủ ôn bài trước khi bước vào phòng thi
Sau môn Văn, thí sinh tự tin bước vào môn thi trắc nghiệm đầu tiên - Ảnh minh hoạ 4
 Sẵn sàng vượt vũ môn
Sau môn Văn, thí sinh tự tin bước vào môn thi trắc nghiệm đầu tiên - Ảnh minh hoạ 5
 Cán bộ coi thi bốc thăm nhận phòng coi thi

Tác giả bài viết: Minh Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944