Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Tăng cường tập huấn về công tác ôn thi THPT quốc gia

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Hòa Bình thông báo kết luận của lãnh đạo Sở GDĐT về các giải pháp, biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên; trong đó có lưu ý công tác ôn thi THPT quốc gia và định hướng, phân luồng học sinh.
Tăng cường tập huấn về công tác ôn thi THPT quốc gia

Cụ thể, lãnh đạo Sở yêu cầu các trường THPT cần sớm định hướng cho học sinh lựa chọn khối, lớp theo năng lực, sở trường ngay từ đầu cấp học để các em có kế hoạch, chủ động ôn luyện kiến thức các bộ môn theo nguyện vọng để có được kết quả tốt nhất trong kỳ thi cuối cấp.

Các trường THPT xây dựng kế hoạch, tổ chức ôn thi THPT quốc gia sớm cho học sinh lớp 12 (ngay từ đầu năm học). Trước đó, cần tiến hành khảo sát, phân loại để có kế hoạch ôn sát với từng nhóm đối tượng, từng môn học. Đối với những học sinh yếu kém, cần tổ chức bồi dưỡng, ôn tập cho các em từ năm học lớp 10, lớp 11.

Cùng với đó, tăng cường công tác tuyên truyền và phối hợp chặt chẽ với phụ huynh trong công tác ôn thi THPT quốc gia.

Sở GD&ĐT cho biết sẽ tăng cường tập huấn về công tác ôn thi THPT quốc gia, kết hợp giữa tập huấn lý thuyết với tập huấn thực hành, tập huấn ôn thi theo cụm trường và tập huấn trên nền thực tế học sinh tại cơ sở.

Tác giả bài viết: Lập Phương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944