Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Tập đoàn Nguyễn Hoàng làm lễ cất nóc Campus chuẩn quốc tế đầu tiên tại Đồng Nai

GD&TĐ - Ngày 23/12/2020, Trường SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus, một thành viên của Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) đã chính thức làm Lễ Cất Nóc để sớm đi vào hoạt động, chào đón HS ngay trong năm học 2021-2022.
Tập đoàn Nguyễn Hoàng làm lễ cất nóc Campus chuẩn quốc tế đầu tiên tại Đồng Nai

SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus sẽ là mái nhà chung của gần 2.000 học sinh tinh hoa và đây cũng chính là ngôi trường Quốc tế hoàn toàn đầu tiên ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai (ngôi trường thứ 2 trong hệ thống Trường Quốc Tế Bắc Mỹ - SNA (International Schools of North America).

Tập đoàn Nguyễn Hoàng làm lễ cất nóc Campus chuẩn quốc tế đầu tiên tại Đồng Nai - Ảnh minh hoạ 2
Ban lãnh đạo NHG  và các đại biểu, các giáo xứ, sở, ban, ngành địa phương thực hiện nghi thức cất nóc Trường Quốc tế SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus.

Trước đó, ngày 25/11/2020, đánh dấu một cột mốc ý nghĩa khi NHG đã ký kết hợp tác trực tuyến với Marianapolis Preparatory School (MPrep) tại Mỹ, chính thức công bố: SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus sẽ vận hành và giảng dạy chương trình giáo dục Marianapolis.

Tập đoàn Nguyễn Hoàng làm lễ cất nóc Campus chuẩn quốc tế đầu tiên tại Đồng Nai - Ảnh minh hoạ 3
Đại diện NHG trong lễ ký kết với Marianapolis Preparatory School (MPrep)

Không gian học tập văn minh, an toàn tiêu chuẩn Quốc tế

Tổng thể kiến trúc của trường gần 30.000 m2 được thiết kế với hình khối chuyển động vươn cao thể hiện khát vọng, khám phá bầu trời tri thức. Cơ sở vật chất hiện đại với nhiều phân khu chức năng, gồm: Hội trường bố trí kiểu nhà hát với 2 tầng, có 800 ghế; Thư viện không gian mở 2 tầng; Phòng thí nghiệm hiện đại; Nhà thi đấu đa năng tiêu chuẩn quốc tế có sân bóng rổ, sân cầu lông; Sân bóng đá chuẩn FIFA và bể bơi 5 làn có mái che và đường chạy 100m đạt tiêu chuẩn Olympic.

Tập đoàn Nguyễn Hoàng làm lễ cất nóc Campus chuẩn quốc tế đầu tiên tại Đồng Nai - Ảnh minh hoạ 4
Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế của Trường SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus với nhiều phân khu chức năng hiện đại và đẳng cấp

Về không gian nội trú, trường có hẳn một khu chức năng 9 tầng mang tên Sulina Dorm với 450 giường nội trú, và khu nhà chuyên gia với 136 giường dành cho các giảng viên.

Tất cả tạo nên một không gian học tập, giảng dạy tiện nghi, cởi mở, tăng cường sự giao lưu, kết nối giữa học sinh và giáo viên.

Trải nghiệm du học tại Việt Nam, nhận bằng quốc tế

Học sinh tốt nghiệp tại SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus  được nhận bằng tú tài Mỹ để các em học sinh có thể tiếp tục theo học các trường đại học quốc tế tại Việt Nam, tại Mỹ hoặc bất kỳ trường đại học danh tiếng nào khác trên thế giới.

Chương trình giảng dạy được áp dụng hoàn toàn 100% theo mô hình của trường Marianapolis ở Mỹ nên có thể nói, học tập tại SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus chính là trải nghiệm du học tại chỗ trực quan nhất của học sinh.

Chia sẻ về mục tiêu đào tạo của Trường, Thầy Joseph Hanrahan, Hiệu trưởng Trường Quốc tế SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus cho biết: “Trường Quốc Tế SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus sẽ chuẩn bị cho học sinh biết rõ vai trò của mình trong một cộng đồng quốc tế năng động. Học sinh tốt nghiệp từ trường, dù khác nhau về tài năng và đam mê, nhưng luôn gắn kết với nhau bởi tinh thần đổi mới, sự gan dạ và tính cách khác biệt. Chúng tôi tin rằng những người trẻ tuổi với những ưu điểm riêng biệt này sẽ luôn biết trau dồi năng lực để mang đến những sự thay đổi có ý nghĩa cho thế giới này. Và chúng tôi sẽ rất vui khi được hỗ trợ sự phát triển của các em…”

Tập đoàn Nguyễn Hoàng làm lễ cất nóc Campus chuẩn quốc tế đầu tiên tại Đồng Nai - Ảnh minh hoạ 5
Ban Lãnh đạo và CB-NV Tư vấn tuyển sinh Trường SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus

Đội ngũ giáo viên Trường SNA Marianapolis – Biên Hòa campus được trực tiếp tuyển chọn bởi Marianapolis Preparatory School với văn bằng quốc tế và có bề dày kinh nghiệm giảng dạy các chương trình quốc tế cùng khả năng truyền cảm hứng, sáng tạo sẽ giúp học sinh phát triển tối ưu năng lực học tập và phẩm chất cá nhân.

Trường Quốc Tế SNA Marianapolis – Biên Hòa campus chính là môi trường học tập lý tưởng để mọi học sinh có cơ hội phát triển toàn diện, trở thành công dân toàn cầu và tự tin bước ra thế giới.

Marianapolis Preparatory School là trường trung học nội trú tư thục hàng đầu tại bang Connecticut, Mỹ có lịch sử gần 100 năm. Tỷ lệ vào các trường đại học danh tiếng tại Mỹ của học sinh trường luôn đạt 100%.

 Các trường đại học danh tiếng có thể kể đến như:

·        Brown University (Top 14 in National Universities);

·        Cornell University (Top 18 in National Universities);

·        Johns Hopskin University (Top 25 in QS Global World Rankings);

·        Amherst College (Top 2 in National Liberal Arts Colleges);

·        Dartmouth College (Top 13 in National Universities);

·        Georgetown University (Top 23 in National Universities),

·        Boston College (Top 35 in National Universities).

Marianapolis Preparatory School được công nhận kiểm định bởi Hiệp hội Các Trường Trung Học và Cao Đẳng Đại Học New England (New England Association of Schools and Colleges- NEASC). Đồng thời, Trường cũng là thành viên của nhiều hiệp hội giáo dục hàng đầu tại Mỹ.

·         Địa chỉ Trường Marianapolis Preparatory School

26 Chase Road, Thompson, CT 06277

https://www.marianapolis.org/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944