Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Thêm một số trường đại học cho sinh viên nghỉ học vì Corona

GD&TĐ - Theo dự báo, dịch bệnh virus corona (nCoV) ở Trung Quốc lên đỉnh trong 7-10 ngày nữa. Còn ở Việt Nam thì cuối tuần này và tuần sau là...
Thêm một số trường đại học cho sinh viên nghỉ học vì Corona

Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Căn cứ vào cuộc của Ban chỉ đạo phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp của trường ngày 3/2, trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 đã ra thông báo tới tất cả giảng viên, sinh viên. Thông báo cho sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh nghỉ học từ ngày 10/2 đến ngày 16/2.

Tạm dừng toàn bộ các hoạt động tập thể và yêu cầu sinh viên thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Đại học Luật TP.HCM

Sau cuộc họp sáng ngày 3/2, trường Đại học Luật TP.HCM cũng đã quyết định cho sinh viên các hệ đào tạo của trường và các đơn vị liên kết được nghỉ học từ ngày 10/2 đến hết ngày 16/2 để phòng dịch viêm đường hô hấp cấp do virus 2019-nCov.

Đại học Luật Hà Nội

Sau cuộc họp tăng cường phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra ngày 4/2 của Phó hiệu trưởng phụ trách Trần Quang Huy.

Ngày 5/2, trường Đại học luật Hà Nội ra thông báo cho sinh viên, học viên các hệ đào tạo tại các địa điểm đào tạo nghỉ học từ 8/2 đến 16/2. Trường không tiếp nhận sinh viên vào ký túc xá trong thời gian chưa tổ chức giảng dạy. Nhà trường cũng yêu cầu sinh viên chủ động thực hiện việc phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM

Thực hiện theo công văn của Bộ giáo dục và đào tạo, trường Đại học công nghiệp thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh thành lập Ba chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona gây ra.

Ngày 5/2, trường ra thông báo cho sinh viên tất cả các hệ đào tạo của trường tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 16/2. Nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục phức tạp nhà trường sẽ thông báo sau.

Cũng trong sáng 5/2 một số trường cũng ra thông báo cho sinh viên nghỉ thêm 1 tuần nữa để chống dịch corona. Học viện Chính sách phát triển lùi học đến ngày 17/2; Trường đại học Kiểm sát lùi học đến ngày 17/2; Trường đại học Quang Trung cũng cho sinh viên nghỉ đến ngày 15/2; Trường Đại học Lạc Hồng cho sinh viên “ăn Tết” thêm một tuần nữa, ngày 17/2 mới nhập học.

Bảo Minh

Tác giả bài viết: Bảo Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944