Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa kiểm tra công tác thi tại tỉnh Thừa Thiên - Huế

GD&TĐ - Sáng 27/6, đoàn công tác của Bộ GD&ĐT do Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác tổ chức thi và coi thi tại tỉnh Thừa Thiên-Huế.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa kiểm tra công tác thi tại tỉnh Thừa Thiên - Huế

Đoàn đã đến kiểm tra công tác tổ chức thi tại điểm thi Trường THCS Chu Văn An (TP Huế) và điểm thi Trường THPT Phú Bài (TX. Hương Thủy). Đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế và Trưởng các điểm thi Trường THCS Chu Văn An và Trường THPT Phú Bài đã báo cáo nhanh về công tác thi kỳ thi THPT quốc gia.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đánh giá cao công tác chuẩn bị ôn tập, công tác tổ chức thi, sự phối hợp giữa Sở GD&ĐT với các trường ĐH thành viên ĐH Huế nhằm đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho kỳ thi cả về nhân lực và vật lực.

Tại các nơi Đoàn đến kiểm tra, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa thường xuyên nhắc nhở các trưởng điểm thi và cán bộ coi thi không được phép chủ quan, lơ là ở bất kỳ khâu tổ chức nào.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đánh giá: "Công tác tổ chức thi ở các đia phương cũng rất chu đáo và bài bản, đúng quy chế. Đặc biệt lãnh đạo ngành GD&ĐT Thừa Thiên Huế đã nghiêm túc, trách nhiệm, thứ nhất là lựa chọn các đồng chí làm trưởng điểm thi đều là những người có chuyên môn nghiệp vụ về làm thi.

Trước đó, vào ngày 26/7, đoàn kiểm tra thi do Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa dẫn đầu cũng đã dến kiểm tra công tác coi thi, thăm và động viên cán bộ và học sinh tại huyện miền núi A Lưới tỉnh Thừa Thiên-Huế.

"Đến thời điểm này, tôi đánh giá các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ và tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chuẩn bị và tổ chức các khâu trong quá trình coi thi đảm bảo nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế" - Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa

Tác giả bài viết: Minh Ngọc – Vĩnh Quý

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944