Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


TP.HCM: Yêu cầu HS, GV trở về sau Tết khai báo y tế nghiêm túc, trung thực

GD&TĐ - Ngày 19/2, Sở GD-ĐT TP.HCM đã có văn bản gửi các cơ sở GD trên địa bàn về việc tổ chức giám sát đối với học sinh, giáo viên, công nhân viên trở về TP.HCM làm việc và học tập để phòng chống dịch Covid-19.
TP.HCM: Yêu cầu HS, GV trở về sau Tết khai báo y tế nghiêm túc, trung thực

Văn bản ghi rõ, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong nước, nhằm đảm bảo kiểm soát chặt chẽ, phòng ngừa tối đa nguy cơ xâm nhập và lây nhiễm dịch bệnh tại TP.HCM, Sở yêu cầu các cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện nghiêm việc tăng cường theo dõi, cập nhật những trường hợp F0, F1, F2 và khai báo y tế khi học sinh đi học trở lại sau Tết nguyên đán.

Đề nghị thủ trưởng các đơn vị phổ biến, chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên thực hiện khai báo y tế nghiêm túc, trung thực sau khi từ các tỉnh, thành phố khác trở về TP.HCM trong vòng 14 ngày.

Cụ thể như sau: Nếu về từ các tỉnh, thành phố đang có ổ dịch theo thông báo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (cập nhật trên trang thông tin điện tử hcdc.vn) thì phải thực hiện khai báo y tế, liên hệ thông báo ngay cho chính quyền và y tế địa phương để được hướng dẫn giám sát y tế, xét nghiệm kiểm tra theo hướng dẫn cụ thể của ngành y tế.

Nếu về từ các tỉnh, thành khác thì thực hiện khai báo y tế trên trang tokhaiyte.vn để phục vụ công tác giám sát khi cần thiết.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944