Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trao giải Hội thi giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ nhất

GD&TĐ - Hội thi chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và Lễ bế mạc được tổ chức vào sáng ngày 14/11, tại Trường Đại học Hùng Vương (TP Việt Trì, Phú Thọ).
Trao giải Hội thi giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ nhất

Báo cáo tổng kết Hội thi, TS Phạm Tuấn Anh, Phó Cục trưởng Cục Nhà giáo & Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GD&ĐT) - Trưởng Ban giám khảo cho biết: "Hội thi năm nay do Bộ GD&ĐT phối hợp với Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức, thực hiện nhiệm vụ trong chương trình công tác năm 2020 của Bộ GD&ĐT.

Có 24 đơn vị đăng ký dự thi với 27 đội thi, ở cả hai khối gồm các cơ sở giáo dục đào tạo giáo viên và các cơ sở không đào tạo giáo viên . Hội thi có 7 nội dung cho cả hai hình thức: Thi theo đội và thi cá nhân.  Mỗi đội dự thi thực hiện đủ hai phần thi bắt buộc do Ban tổ chức quy định và một phần thi do đội dự thi tự chọn. Mỗi cá nhân dự thi thực hiện một phần thi bắt buộc do Ban tổ chức quy định và một phần thi do giảng viên dự thi tự chọn. 

Tất cả các đơn vị, cá nhân dự thi đều thực hiện đúng, đủ các phần thi đã đăng kí. Từng nội dung thi đều được đầu tư công phu, nghiêm túc và đầy sáng tạo. Có những đơn vị, cá nhân đã tạo được ấn tượng thật sự sâu đậm cho Ban giám khảo và khán giả tham dự hội thi”.

Trao giải Hội thi giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ nhất - Ảnh minh hoạ 2
TS Phạm Tuấn Anh phát biểu tại lễ bế mạc

“Thành công của Hội thi cấp toàn quốc cho giảng viên năm 2020  là sự cộng gộp của nhiều yếu tố: Sự chuẩn bị chu đáo, khẩn trương, nghiêm túc của Ban tổ chức và các đơn vị dự thi; Cố gắng, quyết tâm cùng với việc đầu tư thời gian, công sức, tâm huyết của các tập thể, cá nhân tham dự; Sự hỗ trợ tối đa, đầy trách nhiệm của Trường ĐH Hùng Vương – đơn vị đăng cai tổ chức và quá trình làm việc tuy ngắn nhưng vô cùng nghiêm túc, trách nhiệm, khách quan, công tâm của Ban Giám khảo hội thi.

Chúng ta thành công vì đã cùng nhau làm việc một cách khẩn trương, nghiêm túc, tâm huyết và trách nhiệm. Chúng ta chiến thắng vì can đảm gác lại những bận rộn, lo toan để ưu tiên tập trung cho các nội dung thi mà thông qua đó, ta nhận ra mình được học hỏi thêm nhiều thứ, được tăng cường thêm một số kỹ năng, sự hiểu biết và khám phá được nhiều điều mới mẻ của chính mình và đơn vị, bạn bè mình” – TS Phạm Tuấn Anh nhấn mạnh.

Trao giải Hội thi giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ nhất - Ảnh minh hoạ 3
Ông Hoàng Công Kiên - Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương trao giải Nhất cho các cá nhân .

Nhà báo Phạm Đức Thái, Ủy viên Ban biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam – Trưởng Tiểu ban giám khảo phần thi Chào hỏi – Năng khiếu nhận xét: “Nhiều tiết mục năng khiếu cá nhân của các thầy cô khiến chúng tôi bất ngờ, thậm chí là thách thức vì có quá nhiều tiết mục xuất sắc mà tiếc rằng không có nhiều giải để trao.

Các thầy cô không chỉ giỏi nghiệp vụ, giỏi ngoại ngữ, công nghệ mà còn biết sáng tác nhạc, biết nhảy những điệu nhảy trẻ trung của các em sinh viên. Những bài hùng biện mang tính hội nhập quốc tế; tâm sự của sinh viên năm đầu, năm cuối; những cái nhìn đa chiều về đổi mới giáo dục... để lại những khoảnh khắc rực rỡ, sâu lắng”.

Trao giải Hội thi giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ nhất - Ảnh minh hoạ 4
Hội thi để lại ấn tượng sâu đậm đối với Ban tổ chức, khán giả và giáo viên.

Sau 3 ngày tranh tài với những phần thi đầy gay cấn, trên cơ sở kết quả đánh giá của Ban giám khảo, Ban tổ chức đã tổng hợp và trình lãnh đạo Bộ GD&ĐT phê duyệt kết quả hội thi gồm: 12 giải Nhất toàn đoàn; 18 giải Nhất cá nhân. Ngoài ra, Ban tổ chức còn xét tặng 12 giải Nhì toàn đoàn, nhận Bằng khen của Công Đoàn Giáo dục Việt Nam. Đồng thời, 100% các thầy cô tham gia hội thi được Bộ trưởng tặng Giấy chứng nhận là giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc.

Ban tổ chức hội thi cũng đề nghị lãnh đạo các nhà trường, căn cứ thành tích của các thầy cô đã đạt được tại hội thi làm căn cứ để xây dựng chế độ, chinh sách về thi đua khen thưởng.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

  1. Khối đào tạo giáo viên

Giải Nhất: Trường ĐH Tân Trào, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội.

Giải Nhì: Trường ĐH Vinh, Trường ĐH Hùng Vương, Trường ĐH Sư phạm – ĐH Thái Nguyên, Trường ĐH Sài Gòn, Trường ĐH Sư phạm TPHCM, Trường CĐ Sư phạm Điện Biên, Trường ĐH Sư phạm – ĐH Huế.

Giải Ba: Trường ĐH Hồng Đức, Trường ĐH SP Thể dục Thể thao Hà Nội, Trường ĐH Giáo dục, Trường ĐH Quy Nhơn, Trường ĐH SP Kỹ thuật TPHCM, Trường ĐH Sư phạm – Đại học Đà Nẵng, Trường ĐH Đồng Tháp.

  1. Khối không đào tạo giáo viên

Giải Nhất: Học viện Tài chính, Trường ĐH Hùng Vương, Trường ĐH Vinh.

Giải Nhì: Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, Trường ĐH Mở Hà Nội,  Trường ĐH Thương Mại, Trường ĐH Mỏ Địa chất.

Giải Ba: Trường ĐH Thủy Lợi, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP HCM, TrườngĐH Tân Trào, Trường ĐH Đồng Tháp, Trường ĐH Quy Nhơn

Ban tổ chức còn trao giải cho các phần thi đồng đội và cá nhân.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944