Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn khai giảng năm học mới

GD&TĐ -Ngày 3/11, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (SAIGONACT) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2018 – 2019, khởi đầu cho năm thứ 13 trong chặng đường hình thành và phát triển trường.
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn khai giảng năm học mới

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện quý thầy cô Ban cố vấn, giảng viên – CBNV, phụ huynh và toàn thể sinh viên SAIGONACT.  Đặc biệt là sự tham dự của cựu sinh viên – Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới Phan Thị Mơ.

Khai mạc buổi lễ, TS. Vũ Khắc Chương - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng nhà trường cho rằng: Tất cả những thành tựu trong suốt 13 năm là kết quả của sự đồng lòng, hiệp lực của Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ nhân viên, giảng viên nhà trường. Chính thầy cô là những người đã từng ngày, từng giờ cùng góp công, góp sức xây dựng và cố gắng cho sự phát triển của nhà trường.

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn khai giảng năm học mới - Ảnh minh hoạ 3
 TS. Vũ Khắc Chương - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

“ Trường SAIGONACT sắp bước vào một thời kỳ mới có thể nói là trang sử mới đầy kiêu hãnh. Đó là quyết định của Thủ tướng Chính Phủ (ngày 07/06/2017) cho phép việc thành lập trường Đại học Du lịch Sài Gòn – là trường Đại học ngoài công lập hoạt động theo hướng phi lợi nhuận đầu tiên và cũng là trường Đại học về Du lịch đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là cơ hội lớn và cũng là thách thức lớn, đòi hỏi sự đổi mới cao độ để nắm bắt và phát triển một cách vượt bậc. Chúng ta phải thay đổi, phải nỗ lực, và phải làm tốt nhất có thể để chứng minh rằng trường SAIGONACT xứng đáng với cơ hội này.” - TS.Vũ Khắc Chương nhấn mạnh.

Là một trong những cựu sinh viên thành đạt, trưởng thành từ các cuộc thi do Trường tổ chức nhưng đó chính là bước đệm vững chắc để Phan Thị Mơ có được những danh hiệu và sự trưởng thành như ngày hôm nay, sau phần phát biểu tri ân trong buổi lễ Khai giảng, Phan Thị Mơ đã trao tặng học bổng trị giá 50 triệu đồng dành cho các em sinh viên khó khăn ở vùng sâu vùng xa có ý chí vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Tác giả bài viết: Anh Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944