Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH An Giang khai giảng năm học mới

GD&TĐ -Trường ĐH An Giang vừa tổ chức lễ khai giảng năm học mới và trao học bổng cho tân các tân sinh viên đạt thủ khoa và á khoa năm học 2018- 2019.
Trường ĐH An Giang khai giảng năm học mới

Tới dự buổi lễ có đồng chí Võ Thị Ánh Xuân – Bí thư Tỉnh ủy tỉnh An Giang; ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang; Anh hùng lao động, Nhà giáo nhân dân, GS.TS Võ Tòng Xuân nguyên Hiệu trưởng nhà trường cùng 2.200 tân sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS Võ Văn Thắng - Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những thành tích nổi bật mà trường đã đạt được trong năm học vừa qua trên các mặt công tác như: Đảng bộ kiện toàn tổ chức bộ máy; Chất lượng đào tạo nâng lên; Phong trào sinh viên đạt nhiều thành tích nổi bật; đặc biệt là công tác tuyển sinh đạt 95,7% bậc ĐH và 81,7% bậc CĐ so với kế hoạch...

Trường ĐH An Giang khai giảng năm học mới - Ảnh minh hoạ 2
Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang  tặng bằng khen cho tập thể đạt thành tích trong kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc

Hiệu trưởng nhà trường cũng chúc mừng các tân sinh viên và tin tưởng các tân sinh viên sẽ tự tin bước vào cuộc hành trình mới chiếm lĩnh tri thức, nắm bắt những kỹ năng mới của người học ở thời đại CM công nghiệp 4.0 đặc biệt là hình thành ý thức học tập suốt đời để chuẩn bị hành trang bước vào cuộc sống sau tốt nghiệp.

Thầy Võ Văn Thắng nhấn mạnh: Trường ĐH An Giang cam kết sẽ dành những điều kiện tốt nhất cho các sinh viên trong quá trình học tập tại trường.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang đã biểu dương những thành tích mà thầy và trò Trường ĐH An Giang đã đạt được trong năm học qua. Bên cạnh đó, nhà trường cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nhất là cần có những giải pháp phù hợp để duy trì số lượng sinh viên nhập học, ngành nghề đào tạo và nghiên cứu cách thức tổ chức tuyển sinh năm 2019 phù hợp với chủ trương của Bộ GD&ĐT.

Ngoài ra, trường cần kiện toàn bộ máy, đội ngũ cán bộ công chức, viên chức và tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng trong sinh viên, giữ vững an ninh chính trị nội bộ, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh theo hướng hiện đại.

Tác giả bài viết: Xuân Hoài

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944