Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Đồng Tháp: 3 chương trình đào tạo Sư phạm đạt chứng nhận kiểm định chất lượng

Trường ĐH Đồng Tháp: 3 chương trình đào tạo Sư phạm đạt chứng nhận kiểm định chất lượng
GD&TĐ - Sáng 19/11, Trường ĐH Đồng Tháp long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và Trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng (KĐCL) giáo dục 3 chương trình đào tạo sư phạm trình độ đại học chính quy.

Với phương châm không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, khẳng định uy tín của Nhà trường trong nước và quốc tế, Trường ĐH Đồng Tháp đã xúc tiến việc kiểm định Chương trình đào tạo (CTĐT) Sư phạm Hóa học, Sư phạm Toán học và Giáo dục tiểu học trình độ đại học hệ chính quy.

Trường ĐH Đồng Tháp: 3 chương trình đào tạo Sư phạm đạt chứng nhận kiểm định chất lượng - Ảnh minh hoạ 2
 TS Lương Thanh Tân - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH Đồng Tháp phát biểu tại buổi lễ.

Từ kết quả khảo sát sơ bộ, kết quả đợt khảo sát chính thức và đã thông qua Hội đồng thẩm định kết quả đánh giá các chương trình đào tạo của đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN) đã công nhận 3 CTĐT của trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT ban hành.

Đây là 3 CTĐT được nhà trường đang định hướng đào tạo chất lượng cao để phục vụ nhu cầu đào tạo giáo viên đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông mới nói riêng, nguồn lực lao động trình độ cao cho vùng ĐBSCL và cả nước nói chung.


 
Trường ĐH Đồng Tháp: 3 chương trình đào tạo Sư phạm đạt chứng nhận kiểm định chất lượng - Ảnh minh hoạ 3
 Trường ĐH Đồng Tháp nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT.

TS Lương Thanh Tân - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH Đồng Tháp chia sẻ: “Nhìn lại chặng đường phát triển của nhà trường trong những năm qua, mới thấy sự lao động bền bỉ, sự phấn đấu, cố gắng miệt mài trong học tập nâng cao trình độ và đôi khi phải vượt qua những khó khăn thách thức của cả tập thể.

Lãnh đạo trường xin ghi nhận sự đóng góp đầy trách nhiệm và có hiệu quả của tập thể nhà trường... Thành quả gặt hái được trong thời gian qua của nhà trường đáng tự hào; tuy nhiên thách thức phía trước cũng không nhỏ đối với chúng ta.

Chúng ta không được tự mãn với những thành quả đã đạt được, mà cần xem đây là nền tảng, là động lực để tập thể nhà trường tiếp tục cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa để Trường ĐH Đồng Tháp ngày càng phát triển bền vững”.

Trường ĐH Đồng Tháp: 3 chương trình đào tạo Sư phạm đạt chứng nhận kiểm định chất lượng - Ảnh minh hoạ 4
 Công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp Bộ” cho 13 cá nhân Trường ĐH Đồng Tháp.

Nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019) Trường ĐH Đồng Tháp vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho tập thể nhà trường và Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT cho 2 tập thể (Phòng Hành chính - Tổng hợp và Khoa SP Ngoại ngữ) đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2018 - 2019.

Công nhận danh hiệu thi đua “Tập thể lao động xuất sắc” cho 19 tập thể thuộc trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 - 2019; Công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp Bộ” cho 13 cá nhân; Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho 9 tập thể và 22 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hai năm liên tục từ năm học 2017 - 2018 đến năm học 2018 - 2019.

Nhân dịp này, Trường ĐH Đồng Tháp trao 10 suất học bổng cho sinh viên vượt khó học tốt đang học tập tại trường. Mỗi suất học bổng được trao trị giá 1 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Thanh Nguyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944