Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Sư phạm TP.HCM: 1.863 sinh viên tốt nghiệp

Trường ĐH Sư phạm TP.HCM: 1.863 sinh viên tốt nghiệp
GD&TĐ - Sáng nay (16/6), Trường ĐH Sư phạm TP.HCM (HCMUE) tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân hệ chính quy 2019 cho 1.863 SV thuộc 34 ngành học.

Theo TS Nguyễn Thị Minh Hồng – Hiệu trưởng HCMUE, trong số 1.863 SV tốt nghiệp đợt này có 572 tân cử nhân tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc. Đặc biệt, tân cử nhân Trương Huê Bảo – ngành Sư phạm Vật lý, có thành tích học tập xuất sắc với điểm số 3.9/4.0; tân cử nhân Bùi Đức Thiên Ngọc Sơn - ngành Sư phạm Toán tốt nghiệp với tổng điểm 3.85/4.0.

Từ nhiều năm qua, với phương châm “Chất lượng – Nhân văn – Sáng tạo”, HCMUE đã thay đổi phương pháp đào tạo, chú trọng thực hành, giúp SV trang bị đầy đủ năng lực và phẩm chất phù hợp với yêu cầu đổi mới trong GD&ĐT. 

Trường ĐH Sư phạm TP.HCM: 1.863 sinh viên tốt nghiệp - Ảnh minh hoạ 2
 Nhà trường tuyên dương các tân cử nhân đạt thành tích cao trong học tập

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Thị Minh Hồng gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân và các bậc phụ huynh. Đồng thời, hiệu trưởng nhà trường cũng nhắn gửi đến các tân cử nhân: “Các bạn đã hoàn thành chặng đường tích lũy tri thức với những thành tích đáng tự hào ngày hôm nay, hãy nhanh chóng, mạnh mẽ bước tới, hãy vì xã hội, vì mọi người, vì gia đình và vì bản thân làm nên những điều tuyệt vời khác.

Hãy dũng cảm chọn cho mình một con đường đủ dài, một giấc mơ đủ lớn để có thể thách thức bản thân, để bay cao, bay xa và vươn tới những thành tựu lớn lao… Chính các bạn sẽ là những người kiến tạo giá trị thực sự cho chính mình trong cuộc sống này và cũng chính các bạn kiến tạo xã hội Việt Nam trong tương lai”.

Tác giả bài viết: Công Chương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944