Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Từ ngày 6/9 đến 8/9, TP Thanh Hóa chia khung giờ cho dân di chuyển trong nội thành

GD&TĐ - Nhằm thực hiện gian cách xã hội có hiệu quả, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Thanh Hóa đã chia khung giờ di chuyển đối với người, phương tiện trong nội thành thành phố từ ngày 6/9 đến hết ngày 8/9.
Từ ngày 6/9 đến 8/9, TP Thanh Hóa chia khung giờ cho dân di chuyển trong nội thành

Chiều nay (5/9), Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Thanh Hóa phát đi thông báo về việc quy định khung giờ cho người và phương tiện di chuyển trong nội thành thành phố từ sáng mai (6/8) đến hết ngày 8/9.

Theo đó, thời gian thực hiện kiểm soát người và phương tiện di chuyển trong nội thành TP Thanh Hóa, được quy định như sau:

Buổi sáng, từ 6h30’ đến 7hh 15 phút và từ 11h 15’ đến 12h. Buổi chiều, từ 13h đến 13h40’ phút và  từ 16h30’ đến 17h30’.

Trong 4 khung giờ nêu trên, người và phương tiện được phép di chuyển qua các chốt trong nội thành TP Thanh Hóa mà không phải xuất trình giấy tờ theo quy định.

Ngoài các khung giờ trên, giữ nguyên việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội đối với người và phương tiện di chuyển trong nội thành TP Thanh Hóa. Theo đó, người dân khi đi qua các chốt phải xuất trình các giấy tờ theo quy định.

Riêng các phương tiện giao thông của các cơ quan nhà nước, lực lượng vũ trang khi di chuyển trên địa bàn thành phố không áp dụng việc kiểm soát.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Thanh Hóa đề nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn thành phố chủ động bố trí, sắp sếp thời gian đi sớm hơn (đối với giờ đi làm), về muộn hơn (đối với giờ tan tầm) theo các khung giờ quy định trên, để hạn chế ùn tắc giao thông.

Ngoài các khung giờ được phép di chuyển nêu trên, nếu phải đi làm nhiệm vụ do cơ quan, đơn vị phân công, cán bộ, công chức, người lao động phải có giấy giới thiệu do cơ quan đơn vị chủ quản cấp mới được phép di chuyển.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944