Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Tuyên Quang: Đẩy mạnh truyền thông phòng, chống dịch bệnh COVID-19

GD&TĐ - Giám đốc Sở GD&ĐT Tuyên Quang Vũ Đình Hưng vừa ký ban hành Kế hoạch tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Tuyên Quang: Đẩy mạnh truyền thông phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Theo kế hoạch, nội dung truyền thông tập trung vào những chỉ đạo, điều hành của Bộ GDĐT, UBND tỉnh, Sở GDĐT, Sở Y tế Tuyên Quang, UBND huyện, thành phố…đối với việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Hoạt động và kết quả triển khai việc phòng, chống, ứng phó với dịch bệnh tại các địa phương, cơ sở giáo dục. Phối hợp của đơn vị với các cấp, các ngành trong việc phòng, chống, ứng phó với dịch bệnh. Đồng thời, nắm bắt, xử lý kịp thời các vấn đề báo chí, dư luận phản ánh; thông tin đầy đủ kết quả xử lý cho báo chí, dư luận.

Sở GD&ĐT cũng xác định, đẩy mạnh truyền thông các văn bản chỉ đạo về việc hướng dẫn các địa phương, cơ sở giáo dục đưa học sinh trở lại trường học. Đồng thời làm rõ các lý do đưa học sinh trở lại trường học.

Cùng với đó, làm tốt công tác truyền thông hướng dẫn các giải pháp phòng, chống cho học sinh, giáo viên, nhân viên trường học khi trường học hoạt động trở lại. Đảm bảo bám sát diễn biến của dịch và các hướng dẫn, khuyến cáo của Bộ Y tế.

Truyền thông công tác kiểm tra của Ban Chỉ đạo Bộ, UBND tỉnh và UBND huyện, thành phố về việc phòng chống, ứng phó với dịch sau khi học sinh, sinh viên trở lại trường học.

Truyền thông sự vào cuộc tích cực của các cở sở giáo dục, cán bộ, giáo viên và học sinh trong việc đưa học sinh trở lại trường học sau những ngày nghỉ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và tuyên truyền tới cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh việc vứt, thải bỏ khẩu trang đúng nơi quy định.

Minh Phong

Tác giả bài viết: Minh Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944