Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


UEF đạt kiểm định chất lượng 2 chương trình Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh

GD&TĐ - Ngày 24/3, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Trường ĐH Vinh (VCEA) đã công nhận đạt chuẩn KĐCL cấp chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh cho Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM.
UEF đạt kiểm định chất lượng 2 chương trình Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh

Tham dự Lễ công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận có PGS.TS Mai Văn Trinh - Cục trưởng cục Quản lý chất lượng Bộ GD&ĐT. 

Để được công nhận đạt chuẩn kiểm định này, chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh của trường được đánh giá theo Thông tư 04/2016/TT-BGDĐT của Bộ GD&ĐT với 11 tiêu chuẩn, 50 tiêu chí. Kết quả đánh giá: tỷ lệ số tiêu chí đạt yêu cầu là 92% với ngành Quản trị kinh doanh, 88% với ngành Ngôn ngữ Anh.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Mai Văn Trinh đánh giá: “UEF là một trong 153 trường đã đạt được giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và cũng là trường thứ hai đạt chứng nhận kiểm định chất lượng theo Bộ tiêu chuẩn mới - được xem là tiệm cận với chuẩn của AUN – QA. Điều này cho thấy nhà trường đang có những bước đi đúng với chủ trương, chỉ đạo của Chính phủ và Bộ GD&ĐT”.

UEF đạt kiểm định chất lượng 2 chương trình Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh - Ảnh minh hoạ 2
Lãnh đạo 2 khoa, ngành có chương trình đạt chuẩn kiểm định chụp hình kỉ niệm cùng khách mời

Việc đón nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh của trường là sự ghi nhận kết quả tốt đẹp của quá trình tổ chức, quản lý và đảm bảo chất lượng đào tạo trong  gần 14 năm qua.

TS Lê Vũ Hương Giang – Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng nhà trường cho biết:  Nhà trường đã kiểm định thành công 3 ngành đào tạo gồm Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh. Bên cạnh đó, kết thúc ngày 23/3, trường cũng vừa hoàn tất công tác kiểm định hai ngành Luật kinh tế, Kế toán.

"Thời gian tới, trường tiếp tục đăng ký kiểm định ngành Marketing và Công nghệ thông tin. Kiểm định chất lượng đào tạo sẽ là công tác xuyên suốt và trọng tâm để nâng cao chất lượng đào tạo trong hành trình phát triển”, TS Giang nói.

Như vậy, Trường đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM(UEF) đã có 3 chương trình đào tạo đạt kiểm định, bao gồm cả ngành Tài chính - Ngân hàng (đạt kiểm định vào 29/5/2020).

UEF đã đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục từ năm 2018. Nhà trường theo đuổi mục tiêu kiểm định chất lượng ngành đào tạo liên tục với 29 ngành đào tạo và được các đơn vị kiểm định giáo dục đánh giá cao như Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – ĐHQG TPHCM (CEA-VNU HCM), Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Trường Đại học Vinh (VCEA).

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944