Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Viện Đào tạo Quốc tế (Học viện Tài chính): Tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Viện Đào tạo Quốc tế (Học viện Tài chính): Tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
GD&TĐ - Chiều nay (19/11), Viện Đào tạo Quốc tế (Học viện Tài chính) tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng và thân tình.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

PGS.TS Bùi Đường Nghiêu cho biết, cùng với việc xây dựng được một chương trình đào tạo hiện đại, thiết thực và hiệu quả dựa trên nền tảng khoa học, thực tiễn, danh tiếng của Học viện Tài chính và Trường Đại học Greenwich, Viện Đào tào Quốc tế chú trọng đến 5 yếu tố cốt lõi.

Thứ nhất là, chương trình và phong cách đào tạo; Thứ hai là đội ngũ giảng viên tâm huyết, trách nhiệm để ươm mầm và vun trồng tài năng các thế hệ sinh viên;

Thứ ba là coi trọng việc tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học để sinh viên có điều kiện học tập tốt nhất; Thứ tư là đội ngũ cán bộ quản lý tận tình, chu đáo luôn sát cánh, đồng hành cùng sinh viên và phối hợp chặt chẽ với phụ huynh trong quá trình GD-ĐT;

Thứ năm là sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình và chủ động trong học tập, nghiên cứu để đạt thành tích cao nhất trong học tập.

Viện Đào tạo Quốc tế (Học viện Tài chính): Tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - Ảnh minh hoạ 2
 PGS.TS Bùi Đường Nghiêu phát biểu tại buổi lễ

Đến dự và chia vui với thầy, trò Viện Đào tạo Quốc tế, PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện Tài Chính gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến tập thể cán bộ, giảng viên của Viện nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; đồng thời ghi nhận và biểu dương những kết quả mà thầy và trò đã đạt được trong thời gian qua.

PGS Trương Thị Thủy nhấn mạnh, hình ảnh sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế đã có sức lan tỏa sâu rộng và ngày càng khẳng định được tài năng, trí tuệ của mình tại các cuộc thi dành cho sinh viên.

Viện Đào tạo Quốc tế (Học viện Tài chính): Tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - Ảnh minh hoạ 3
 Các tiết mục văn nghệ do chính sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế dàn dựng và biểu diễn

PGS Trương Thị Thủy mong muốn, sinh viên của Viện ngày càng phát huy hơn nữa tài năng, trí tuệ của mình, năng động hơn nữa và đoàn kết hơn nữa để hoàn thành xuất nhiệm vụ học tập; trở thành người có năng lực, chuyên môn giỏi sau khi đi làm.

Nhân dịp này, Viện Đào tạo Quốc tế đã nhận được những lẵng hoa tươi thắm của lãnh đạo Học viện Tài chính, các đơn vị hữu quan và các thế hệ học viên, sinh viên của Viện.

Tác giả bài viết: Minh Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944