Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non yêu cầu xử lý nghiêm hành vi bạo hành trẻ

GD&TĐ - Liên quan đến vụ việc người đàn ông đánh một bé gái tại Trường mầm non Trump Kids (phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), ông Nguyễn Bá Minh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non (Bộ GD&ĐT) khẳng định, đây là vụ việc bạo hành trẻ thô bạo, vi phạm nghiêm trọng quyền trẻ em.
Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non yêu cầu xử lý nghiêm hành vi bạo hành trẻ

Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm người vi phạm để răn đe, ông Nguyễn Bá Minh đồng thời lưu ý cần thực hiện các giải pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho nhà trường, trẻ em học sinh.

“Cũng cần thực hiện các biện pháp hỗ trợ tâm lý đối với cháu bé” – ông Nguyễn Bá Minh nhấn mạnh thêm.

Bảo đảm an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ là một trong những nhiệm vụ được ghi rõ trong hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021 đối với giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT.

Mới đây, phát biểu tại Hội nghị tổng kết năm học 2019-2020 và triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021 đối với giáo dục mầm non, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Ngô Thị Minh cũng nhấn mạnh:

Nhiệm vụ trong năm học mới của giáo dục là tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, bao gồm, đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ; chú trọng công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khoẻ của trẻ; đổi mới hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục, nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình giáo dục mầm non.

Hôm nay, dư luận đã hết sức phẫn nộ khi clip một người đàn ông đánh một bé gái 2 tuổi tại một lớp học thuộc Trường mầm non Trump Kids (phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Hành động này của ông bố được cho là xuất phát từ việc chứng kiến con gái bị bé gái trên giành đồ chơi và cắn vào tay.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944