Cảnh báo lợi dụng uy tín của Langmaster để lừa đảo học viên

Thứ sáu - 15/10/2021 02:56 748 0
GD&TĐ - Vừa qua, trên các trang mạng xã hội xuất hiện không ít cá nhân, tổ chức lợi dụng danh nghĩa của trung tâm Anh ngữ Langmaster chèo kéo học viên nhằm mục đích trục lợi, làm tổn hại nghiêm trọng uy tín của tổ chức.
Cảnh báo lợi dụng uy tín của Langmaster để lừa đảo học viên

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Langmaster gặp phải tình trạng này.

“Hóa thân” thành học viên cũ

Đại diện của Langmaster cho biết: “Thời gian gần đây, chúng tôi nhận được rất nhiều các phản hồi rằng đã có không ít các đối tượng mạo danh là học viên cũ, tư vấn viên của Langmaster để tiếp cận cũng như “ra sức” chèo kéo, phá hỏng hình ảnh thương hiệu”.

Cụ thể, trên các hội nhóm review trung tâm tiếng Anh, mỗi khi có người xin thông tin về Langmaster, các đối tượng lừa đảo này lại nhanh chóng vào đưa thông tin bịa đặt, gây hoang mang nhằm tìm cách tiếp cận với học viên.  Ngoài ra, những kẻ lừa đảo còn giả danh làm học viên cũ để bôi nhọ trung tâm, rồi cuối cùng giới thiệu sang trung tâm của họ. Đặc biệt, những người này thường sử dụng tài khoản Facebook ảo, ẩn tất cả thông tin của bản thân. Hình đại diện cũng chỉ là một hình ảnh không rõ mặt.

Cảnh báo lợi dụng uy tín của Langmaster để lừa đảo học viên - Ảnh minh hoạ 2

Được biết, sau khi nhận được phản ánh, Langmaster đã nhiều lần liên hệ để xác minh thông tin, với thiện chí hỗ trợ một cách có trách nhiệm thì những đối tượng này lại không hề có động thái phản hồi. Tuy nhiên, nhóm người này vẫn liên tục sử dụng chính tài khoản đó để đăng tải trong các Hội nhóm Review khác, nhằm bôi xấu hình ảnh của Langmaster.

Langmaster đặt chất lượng và trải nghiệm học viên lên hàng đầu

Có thể nói, trung tâm tiếng Anh Langmaster là một cái tên được cộng đồng học ngoại ngữ đánh giá cao nhờ vào đội ngũ giảng viên, trợ giảng có chuyên môn và giàu tâm huyết. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi luôn cập nhật các phương pháp học tập khoa học để đem lại kết quả tốt nhất cho từng học viên. Sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Langmaster đã trở thành người bạn đồng hành giúp không ít người Việt bắt nhịp xu hướng hội nhập quốc tế và nhu cầu sử dụng tiếng Anh sâu rộng. Theo đó, hàng nghìn khóa học, cùng với khoảng hơn 300.000 học viên trên khắp thế giới đã giúp đem lại cho Langmaster những thành tựu vô cùng chất lượng như Top 1 Hướng nghiệp và phát triển sự nghiệp cho học sinh, sinh viên; Top 1 trung tâm được yêu thích nhất trên các nền tảng mạng xã hội với gần 6.000.000 lượt theo dõi hay đạt 9.3/10 điểm về chất lượng đào tạo, xếp hạng Xuất sắc trên nền tảng đánh giá giáo dục uy tín Edu2Review.

Cảnh báo lợi dụng uy tín của Langmaster để lừa đảo học viên - Ảnh minh hoạ 3

Ông Tony Dzung – Chủ tịch HBR Holdings – chia sẻ: “Tiếng Anh là một công cụ hữu ích. Chúng sẽ giúp cho chúng ta đạt được nhiều thứ trong tương lai. Với tôn chỉ luôn đặt chất lượng và trải nghiệm của học viên lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn rằng mỗi người học khi đến với Langmaster không phải chỉ để tiếp thu kiến thức hay giao tiếp được tiếng Anh. Hơn hết, chúng tôi còn muốn tiến đến mục đích xa hơn là thông qua việc giảng dạy tiếng Anh, Langmaster sẽ giúp thay đổi tư duy và thói quen của mỗi học viên; từ đó giúp họ thay đổi cuộc đời trở lên giàu có, hạnh phúc và thành đạt”.

Cảnh báo lợi dụng uy tín của Langmaster để lừa đảo học viên - Ảnh minh hoạ 4
Cảm nhận của học viên theo học tại Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Bởi lẽ đó, Langmaster đưa ra yêu cầu tương đối cao so với các vị trí giảng viên tiếng Anh trên thị trường. Cụ thể, tất cả các giảng viên chính thức đều phải đạt ít nhất IELTS 7.5 trở lên (tương đương TOEIC 900) với khóa học offline và IELTS 7.0 trở lên (tương đương TOEIC 850) với khóa học online. Ngoài ra, 100% giảng viên tại Langmaster đều được tham gia học tập các khóa học về tư duy và tâm lý học ứng dụng, để từ đó đem lại những giá trị thiết thực nhất cho học viên. Song hành với việc có tiếng Anh tốt, các bạn học viên có thể trở thành những người rất tuyệt vời và có ích cho xã hội khi các bạn được phát triển toàn diện tại môi trường Langmaster.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Langmaster, vui lòng liên hệ:

Website: https://langmaster.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster

Youtube: https://www.youtube.com/user/tienganhlangmaster

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản

2598/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn tuyển sinh ĐH, tuyển sinh cao đẳng ngành GDMN

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 1320 | lượt tải:291

1683/QĐ-BGDĐT

Kế hoạch triển khai tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành GDMN 2022

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 1000 | lượt tải:269

08/2022/TT-BGDĐT

Thông tư 08/2022/TT-BGDĐT ngày 06/6/2022 ban hành Quy chế tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non

Thời gian đăng: 21/06/2022

lượt xem: 2321 | lượt tải:364

1444/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn công tác tuyển sinh 2021

Thời gian đăng: 17/04/2021

lượt xem: 2874 | lượt tải:469

15/2020/TT-BGDĐT

Thông tư ban hành quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2020

Thời gian đăng: 19/06/2020

lượt xem: 2195 | lượt tải:315
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập337
  • Hôm nay25,625
  • Tháng hiện tại875,971
  • Tổng lượt truy cập49,201,654
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944