Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng chính thức thông tin về việc mua Trường ĐH Hoa Sen

Thứ tư - 17/10/2018 05:31 416 0
GD&TĐ - Theo đó, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng cho biết, thời gian qua đã có một số cổ đông của ĐH Hoa Sen tiếp cận Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng và mong muốn chuyển nhượng lại cổ phần của họ tại ĐH Hoa Sen. Và với tình hình thực tế hiện tại, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng cũng khẳng định, họ chưa có thẩm quyền nói về nhân sự hiệu trưởng của ĐH Hoa Sen.
Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng chính thức thông tin về việc mua Trường ĐH Hoa Sen

Thông tin được “Ban Truyền thông – Thương hiệu Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng gửi báo chí sáng 17/10 cho biết: Thời gian qua Tập đoàn Nguyễn Hoàng có nhận được một số câu hỏi liên quan đến Trường Đại học Hoa Sen (HSU) rằng có phải: NHG đã mua lại một số cổ phần của Đại học Hoa Sen và nắm giữ bao nhiêu phần trăm cổ phần Hoa Sen?

Việc mua cổ phần đã hoàn tất, bàn giao chưa? Có tiến hành đại hội cổ đông bất thường không? Chính sách của trường có gì thay đổi? Nhân sự Hiệu trưởng? Làm gì để ổn định trường...

Ban Truyền thông- Thương hiệu Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng xin được thông tin và chia sẻ như sau:

1.Trong thời gian gần đây, đã có một số cổ đông của HSU  tiếp cận Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng và mong muốn chuyển nhượng lại cổ phần của họ tại HSU. Chúng tôi cho rằng đây cũng là cơ hội để thực hiện những điều tốt đẹp cho Hoa Sen nên chúng tôi đồng ý mua lại cổ phần HSU từ họ. Song hiện nay chúng tôi cũng chưa xác định số lượng cổ phần là bao nhiêu vì đây là cả một quá trình đàm phán riêng rẽ với cổ đông hiện hữu. Và trên thực tế, quá trình đàm phán cũng có trường hợp thành công hoặc không.

Tỷ lệ cổ phần thế nào tùy thuộc vào việc chuyển nhượng lại của các cổ đông nên bản thân chúng tôi cũng không tự quyết định được điều này, việc chuyển nhượng cũng mất nhiều thời gian nên không nói trước được thời điểm kết thúc. Việc có đại hội cổ đông bất thường hay không chắc chắn sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật.

Đại học Hoa Sen là một đại học có chất lượng tốt và chúng tôi luôn mong muốn Hoa Sen tiếp tục phát triển. Vì vậy, chúng tôi tin rằng, Hội đồng quản trị (HĐQT), Ban giám hiệu nhà trường sẽ đề ra các phương hướng cụ thể để đưa trường phát triển đi lên một tầm cao mới.

Công tác nhân sự, trong đó có các nhân sự chủ chốt như Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng sẽ do Đại hội đồng cổ đông, HĐQT đề xuất và được UBND TP.HCM công nhận. Việc này chúng tôi chưa có thẩm quyền để nói đến.

Việc làm gì để ổn định và phát triển trường sẽ là nhiệm vụ chính của Hiệu trưởng và ban giám hiệu nhà trường. Nhưng như đã nói ở trên, lãnh đạo nhà trường sẽ phát huy tối đa những điểm mạnh mà trường hiện có, đồng thời sẽ có những giải pháp đột phá để đưa nhà trường phát triển một cách nhanh nhất.

Chia sẻ thêm, trong những năm qua, thực tế đã cho thấy, những cơ sở giáo dục nào có sự tham gia của Nguyễn Hoàng thì kết quả đều phát triển tốt hơn lên, điển hình trong khối đại học là Trường Đại học quốc tế Hồng Bàng – HIU.”

Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng chính thức thông tin về việc mua Trường ĐH Hoa Sen - Ảnh minh hoạ 3
 Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đang đầu tư xây dựng " Thành phố giáo dục quốc tế" với kinh phí hơn 1.000 tỉ đồng tại tỉnh Quảng Ngãi

THÔNG TIN THÊM VỀ TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC NGUYỄN HOÀNG: (www.nhg.vn)

Toàn tâm đầu tư vào giáo dục, hiện Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã đầu tư xây dựng và vận hành gần 40 cơ sở giáo dục tại 15 tỉnh, thành phố, đào tạo gần 40.000 học sinh – sinh viên trong hệ thống 7 thương hiệu giáo dục uy tín. Trong quá trình phát triển, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng luôn chú trọng hợp tác với các tổ chức giáo dục, tổ chức kiểm định chất  lượng giáo dục và các đối tác quốc tế danh tiếng, uy tín như: Tổ chức Tú tài quốc tế (IB – International Baccalaureate), Hiệp hội các trường Phổ thông và Đại học Miền Tây Hoa Kỳ - WASC, Hiệp hội Đại học Bắc Anh – NCUK, Hội đồng Anh, Tổ chức Tuổi trẻ thành đạt – JA, Học viện Âm nhạc Anh Quốc – LCM…

Ngoài những chương trình mang đặc trưng riêng của từng phân khúc, tất cả hệ thống giáo dục của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đều được triển khai những chương trình giáo dục mang tính toàn diện và ưu việt chỉ có riêng ở Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, tạo cho học sinh – sinh viên nền tảng năng lực nhân bản và toàn cầu:

1. Giá trị - Kỹ năng sống:  Đào tạo cho người học 12 kỹ năng giúp xác lập mục tiêu và tạo động lực trong công việc, học tập và tự học, quản lý bản thân và tinh thần tự tôn, thích ứng với môi trường…

2. Chương trình Âm nhạc quốc tế LCM – London College of Music: Đào tạo ra những học sinh có đủ năng lực dự thi lấy các chứng chỉ của LCM có giá trị trên toàn thế giới.

3. Chương trình Tài chính, khởi nghiệp JA - Junior Achievement: Đưa mô hình start-up vào trường học một cách bài bản và có hệ thống qua các chương trình giáo dục kỹ năng về tư duy tài chính, định hướng nghề nghiệp và khởi nghiệp của tổ chức Junior Achievement World Wide.

4. Chương trình Giáo dục thể chất: Do Ủy ban thể dục thể thao quốc gia và Ủy ban Olympic Việt Nam bảo trợ. Đội ngũ chuyên gia là những cựu Vận động viên đỉnh cao quốc gia, quốc tế và bác sĩ chuyên ngành.

5. Chương trình STEAM: Trang bị cho học sinh những kiến thức và kỹ năng liên quan đến: khoa học (Science), công nghệ (Technology), kỹ thuật (Engineering), toán học (Math), và nghệ thuật (Art), tạo ra những sản phẩm ứng dụng trong cuộc sống.

6. Chương trình Học viện mạng Cisco: Đào tạo năng lực về công nghệ thông tin và khởi nghiệp do Cisco network Academy cung cấp chương trình. Học viên nhận chứng chỉ của Học viện mạng Cisco công nhận trên toàn thế giới.

Tác giả bài viết: Anh Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản

2598/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn tuyển sinh ĐH, tuyển sinh cao đẳng ngành GDMN

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 1322 | lượt tải:291

1683/QĐ-BGDĐT

Kế hoạch triển khai tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành GDMN 2022

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 1004 | lượt tải:270

08/2022/TT-BGDĐT

Thông tư 08/2022/TT-BGDĐT ngày 06/6/2022 ban hành Quy chế tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non

Thời gian đăng: 21/06/2022

lượt xem: 2327 | lượt tải:366

1444/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn công tác tuyển sinh 2021

Thời gian đăng: 17/04/2021

lượt xem: 2877 | lượt tải:469

15/2020/TT-BGDĐT

Thông tư ban hành quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2020

Thời gian đăng: 19/06/2020

lượt xem: 2200 | lượt tải:315
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập659
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm658
  • Hôm nay73,164
  • Tháng hiện tại982,756
  • Tổng lượt truy cập49,308,439
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944