Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Bắc Giang tặng bằng khen thầy giáo cứu người gặp nạn

Bắc Giang tặng bằng khen thầy giáo cứu người gặp nạn
GD&TĐ - Thầy giáo Thân Văn Sơn - Tổ trưởng chuyên môn Tổ Giáo dục thể chất – Giáo dục quốc phòng (Trường THPT Giáp Hải, Bắc Giang) vừa được Sở GD&ĐT Bắc Giang tặng bằng khen vì hành động dũng cảm, cứu người gặp nạn.

Ông Bạch Đăng Khoa - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Bắc Giang – người trực tiếp cùng mốt số lãnh đạo đơn vị thuộc Sở trực tiếp tới trường để gặp mặt tuyên dương, khen thưởng cá nhân thầy giáo cũng như nhà trường – cho biết:

Trên đường tới trường, khi qua cầu Mỹ Độ, thành phố Bắc Giang, thầy Thân Văn Sơn nhìn thấy một cô gái đứng ở thành cầu. Thấy cô gái có biểu hiện bất thường, thầy Sơn dừng xe lại để quan sát. Khi cô gái nhảy xuống sông, thầy đã ngay lập tức bơi ra cứu. Hành động dũng cảm của thầy cùng sự hỗ trợ của một số người đã cứu sống được cô gái.

Trước hành động dũng cảm này, Giám đốc Sở GD&ĐT Bắc Giang đã kí quyết định khen thưởng thầy Thân Văn Sơn. “Đây là phần thưởng xứng đáng đối với cá nhân thầy Sơn, đồng thời tạo nên sức lan tỏa về những tấm gương quả cảm, những hành động tốt đẹp đối với cộng đồng và xã hội” – ông Bạch Đăng Khoa chia sẻ.

Cũng theo ông Bạch Đăng Khoa, lãnh đạo Trường THPT Giáp Hải, Bắc Giang thông tin đã nhận được thông báo của UBND thành phố về việc khen thưởng thầy Thân Văn Sơn. Dự kiến, lễ khen thưởng sẽ diễn ra vào ngày mai (31/1).

Tác giả bài viết: Hiếu Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944