Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Bình Định: Hướng dẫn tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2018

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Bình Định đã ban hành hướng dẫn tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.
Bình Định: Hướng dẫn tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2018

Kỳ thi quốc gia 2018, toàn tỉnh Bình Định tổ chức 1 Hội đồng thi do Sở GD&ĐT chủ trì (mã Hội đồng là 37). Số lượng điểm thi của cụm sẽ được quyết định dựa vào số lượng thí sinh đăng ký dự thi chính thức sau 20/4/2018.

Sở bố trí 1 đơn vị ĐKDT mã 000 tại Sở GD&ĐT chỉ thu hồ sơ của thí sinh vãng lai (có hộ khẩu ngoài tỉnh) đã tốt nghiệp THPT không có điều kiện về trường cũ đã học để ĐKDT và dự thi để lấy kết quả xét tuyển sinh ĐH, CĐ (do Phòng GDCN-TX phụ trách).

Các đơn vị ĐKDT là các trường THPT, Trung tâm GDTX tỉnh, các Trung tâm GDNN-GDTX có thí sinh đăng ký dự thi. Các đơn vị ĐKDT có trách nhiệm thu hồ sơ ĐKDT của thí sinh đã và đang học lớp 12 tại đơn vị mình (học sinh đang học và học sinh cũ).

Trung tâm GDTX tỉnh thu hồ sơ của các thí sinh học hệ GDTX không có điều kiện về đơn vị cũ để đăng ký dự thi hoặc thí sinh tự học trên địa bàn tỉnh.

Tại mỗi huyện, thị xã, thành phố, Sở phân công 1 đơn vị chịu trách nhiệm thu hồ sơ của thí sinh tự do vãng lai (có hộ khẩu ngoài tỉnh) chưa tốt nghiệp THPT, thực hiện các công việc theo yêu cầu của việc đăng ký theo Điều 12, Điều 13 của Quy chế.

Sở GD&ĐT Lưu ý: Thí sinh tự do (đã tốt nghiệp THPT), năm nay đăng ký dự thi để xét tuyển ĐH, CĐSP nếu muốn thi tại Bình Định thì dù nộp hồ sơ ở đơn vị ĐKDT nào cũng phải tham gia thi ở các điểm thi tập trung (cho các đối tượng này) tại Thành phố Quy Nhơn.

>>> XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Tác giả bài viết: Minh Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944