Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Bộ GD&ĐT chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia 2019

Bộ GD&ĐT chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia 2019
GD&TĐ - Sáng nay 14/7, Bộ GD&ĐT chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia 2019 và công bố kết quả phân tích phổ điểm của các môn thi, bài thi. Mời thí sinh tra điểm thi trên Báo Giáo dục và Thời đại.

Điểm thi THPT quốc gia 2019 được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhằm giúp thí sinh và phụ huynh tra cứu thuận lợi. Đây là một hoạt động  ứng dụng công nghệ thông tin đã được Bộ GD-ĐT thực hiện tốt trong những năm gần đây.

Sau khi truy cập vào trang tra cứu điểm thi của Báo Giáo dục và Thời đại, thí sinh tiến hành nhập Số báo danh như trong giấy báo dự thi để nhận được bảng điểm thi THPT quốc gia 2019 của tất cả các môn đã dự thi.

Theo kết quả thống kê điểm thi THPT quốc gia 2019 của Bộ GD&ĐT, điểm trung bình các môn kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 đều cao hơn năm 2018.

Số lượng thí sinh có điểm trên trung bình của hầu hết các bài thi, môn thi đều chiếm tỉ lệ khoảng từ 50-70% (ngoại trừ môn lịch sử và tiếng Anh).

Điều này cho thấy phổ điểm được phân tán tương đối rộng, đánh giá đúng năng lực của các thí sinh, giảm thiểu đáng kể hiện tượng "đoán mò" trong các bài thi trắc nghiệm khách quan.

Kết quả cho thấy các đề thi có tính phân loại và độ phân hóa rõ ràng, đánh giá được năng lực của thí sinh, đạt được mục đích, yêu cầu đặt ra của kỳ thi.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944