Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Bộ GD&ĐT lên tiếng vụ cô giáo phạt học sinh ở Trường tiểu học Quang Trung

GD&TĐ - Chiều 5/12, ông Hoàng Đức Minh – Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GD&ĐT) – đã ký văn bản gửi Sở GD&ĐT Hà Nội đề nghị xác minh, báo cáo sự việc học sinh lớp 2 của Trường tiểu học Quang Trung (quận Đống Đa) bị cô giáo xử phạt bằng cách cho bạn học cùng lớp tát.
Bộ GD&ĐT lên tiếng vụ cô giáo phạt học sinh ở Trường tiểu học Quang Trung

Theo văn bản này, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục yêu cầu Sở GD&ĐT Hà Nội chỉ đạo, kiểm tra, xác minh sự việc trên và báo cáo kết quả xác minh, tình hình sự việc về Bộ GD&ĐT qua Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục trong ngày 6/12/2018.

Liên quan đến sự việc cô giáo cho học sinh tát bạn, Sở GD&ĐT Hà Nội đã nắm được thông tin và lập tức có văn bản yêu cầu Phòng GĐ&DT quận Đống Đa điều tra, xác minh với tinh thần xử lý nghiêm nếu có vi phạm.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí bên lề kỳ họp HĐND TP Hà Nội chiều nay, Bí thư Quận ủy Đống Đa Lê Tiến Nhật cho biết đã chỉ đạo UBND quận, phòng GD&ĐT xuống trường trực tiếp nắm bắt thông tin. Hiện đã giao trường tiến hành tạm đình chỉ công tác của cô giáo lớp học sinh bị đánh. 

Theo thông tin từ 1 số phương tiện truyền thông, một cô giáo tại Trường tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội đã xử phạt học sinh bằng cách cho bạn cùng lớp tát 50 cái. Tối ngày 4/12, cô giáo này đã đến gặp gỡ xin lỗi gia đình và học sinh.

Tác giả bài viết: Hiếu Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944