Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Cà Mau: 54 thí sinh vào đội tuyển thi học sinh giỏi Quốc gia

GD&TĐ - Theo thông tin từ Sở GD&ĐT Cà Mau, tỉnh có 54 thí sinh THPT được tuyển chọn vào đội tuyển học sinh giỏi chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm 2019.
Cà Mau: 54 thí sinh vào đội tuyển thi học sinh giỏi Quốc gia

Theo đó, trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lần thứ nhất, tỉnh Cà Mau có 956 thí sinh của 31 trường THPT trong tỉnh dự thi.

Sau vòng thi này, có 200 thí sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh (đạt từ giải ba trở lên) tiếp tục dự thi trong kỳ thi tuyển chọn đội tuyển học sinh giỏi để chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia sắp tới.

Các thí sinh tranh tài ở 9 môn thi gồm: Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tin học và Tiếng Anh.

Kết quả có 54 thí sinh của 11 trường THPT trong tỉnh được Sở GD&ĐT tuyển chọn vào đội tuyển chuẩn bị kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2019 do Bộ GD&ĐT tổ chức.

Trường có thí sinh được chọn nhiều nhất là Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển (TP Cà Mau, với 30 thí sinh); kế tiếp là Trường THPT Đầm Dơi (huyện Đầm Dơi với 7 thí sinh) và Trường THPT Cái Nước (huyện Cái Nước với 5 thí sinh).

Tác giả bài viết: Thông Sắc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944