Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Cà Mau: Ngành GD&ĐT thực hiện hiệu quả Quy chế dân chủ cơ sở

GD&TĐ - Đoàn kiểm tra do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cà Mau - Dương Huỳnh Khải vừa có buổi kiểm tra công tác thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở tại Sở GD&ĐT Cà Mau.
Cà Mau: Ngành GD&ĐT thực hiện hiệu quả Quy chế dân chủ cơ sở

Theo Sở GD&ĐT Cà Mau: Năm qua, các cấp ủy chính quyền trong tỉnh đã tập trung chỉ đạo đổi mới và phát triển giáo dục thông qua nhiều nội dung, kế hoạch, góp phần làm thay đổi nhận thức, tư duy về phát triển giáo dục đến tận các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. Nhằm thực hiện có hiệu quả về Chiến lược phát triển toàn diện về lĩnh vực GD&ĐT tỉnh Cà Mau đến 2020 và những năm tiếp theo.

Theo đó, Sở GD&ĐT Cà Mau làm tốt công tác quán triệt, tuyên truyền và phổ biến chủ trương, đường lối… và tổ chức tốt công tác phối hợp tốt giữa cấp ủy, chính quyền với Công đoàn đồng cấp. Có nhiều cuộc họp, hội nghị hàng năm lắng nghe ý kiến đóng góp, những phản biện của xã hội, nhằm góp phần thực hiện thành công Quy chế dân chủ đến tận các cơ sở giáo dục.

Tính đến thời điểm này, Sở GD&ĐT Cà Mau tổ chức hơn 20 cuộc thanh, kiểm tra tại các cơ sở, kết quả là không có tập thể, cá nhân nào vi phạm. Qua đó, đã chỉ ra nhiều vấn đề cần chấn chỉnh tại các đơn vị, trường học, để các đơn vị này làm tốt hơn chức trách và nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cà Mau Dương Huỳnh Khải đánh giá cao quá trình triển khai thực hiện quy chế dân chủ cơ sở đến cán bộ, giáo viên. Từ đó, nhận thức trong toàn ngành được nâng lên rõ rệt. Sự ổn định và phát triển của ngành GD&ĐT tỉnh Cà Mau trong năm qua là thước đo về thực hiện có hiệu quả Quy chế dân chủ cơ sở tại Sở GD&ĐT.

Tác giả bài viết: Thông Sắc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944